Tin mới

Mẹ bắn chết con gái ngay trước ngày cưới

Thứ tư, 29/06/2016, 11:00 (GMT+7)

Cô Taylor Sheats cùng em gái đã bị mẹ bắn chết chỉ vài ngày trước lễ cưới. Vụ việc xảy ra tại bang Texas-Mỹ.

Cô Taylor Sheats cùng em gái đã bị mẹ bắn chết chỉ vài ngày trước lễ cưới. Vụ việc xảy ra tại bang Texas-Mỹ.

Cô Taylor 22 tuổi được biết sẽ kết hôn với bạn trai trong một buổi lễ vào ngày hôm qua 27/6. Cặp đôi này dự định sẽ tổ chức tiệc linh đình hơn sau khi cô tốt nghiệp đại học. Từ năm 2014, hai người đã trao nhẫn cưới cho nhau.

Tuy nhiên, kế hoạch đã tiêu tan sau một vụ cãi nhau nảy lửa tại nhà Taylor hôm 24/6. Sau khi cãi nhau, mẹ cô-bà Christy Byrd Sheats, 42 tuổi đã rút súng bắn chết hai đứa con gái. Chồng bà-ông Jason cũng suýt trở thành nạn nhân thứ 3, nhưng đã may mắn thoát nạn do được hàng xóm giúp đỡ.

Bà Christy Byrd Sheats, 42 tuổi. Ảnh: Facebook

Một người hàng xóm cho biết bà đã chứng kiến cảnh bà Christy chĩa súng vào người ông Jason, bà đã bóp cò nhưng hết đạn. Người hàng xóm này cũng cho biết, bà Christy đã đâm nhiều nhát vào người hai cô con gái trước khi bắn họ.

Sau khi nhận được thong tin, cảnh sát đã đến hiện trường vào lúc 17h (giờ địa phương), cô em gái của Taylor đã chết, còn Taylor đang trong tình trạng nguy kịch trong khi bà mẹ vẫn chưa chịu hạ vũ khí. Một cảnh sát đã nổ súng khống chế hung thủ. Taylor nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cô không may đã qua đời.

Một người hàng xóm cho biết, bà Christy là một người tốt. Tuy nhiên, bà Christy từng có tiền sử bệnh tâm thần và đã từng có nhiều vụ tranh cãi với gia đình trước đó.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news