Tin mới

Một phụ nữ Trung Quốc khẳng định mang thai 17 tháng vẫn chưa sinh

Thứ năm, 18/08/2016, 16:16 (GMT+7)

Một phụ nữ ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc nói rằng cô được dự đoán sinh con vào ngày 15/11/2015. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này (18/8/2016), cô vẫn đang mang thai.

Một phụ nữ ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc nói rằng cô được dự đoán sinh con vào ngày 15/11/2015. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này (18/8/2016), cô vẫn đang mang thai.

Tờ Shanghaiist dẫn nguồn tin từ truyền thông địa phương cho biết, người phụ nữ có tên Wang Shi, sống ở thành phố Tianping, bắt đầu mang thai vào tháng 2/2015.

Khi thời gian dự sinh qua đi, cô cảm thấy lo lắng. Kể từ đó, cô thường xuyên đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Tính đến bây giờ, cô đã đến bệnh viện 30 lần và chi ra số tiền 10.000 nhân dân tệ. Ngay cả khi thai nhi đã 14 tháng tuổi, các bác sĩ vẫn nói với cô rằng không thể mổ lấy thai ra vì đứa bé vẫn chưa phát triển hoàn thiện.

Tờ Nhân dân nhật báo khẳng định trường hợp của cô Wang có thể được ghi vào sách kỷ lục thế giới. Người phụ nữ mang thai lâu nhất trên thế giới được ghi nhận là cô Beulah Hunter ở Mỹ, với thời gian lên tới 375 ngày. Một thai kỳ bình thường sẽ có khoảng thời gian là 9 tháng hoặc 280 ngày. Tại thời điểm này, cô Wang đã có thai ít nhất 517 ngày.

Cô Wang khẳng định mình đã mang thai 17 tháng. Ảnh: Shanghaiist

Tuy nhiên, sách kỷ lục Guinness đã không công nhận trường hợp này và các bác sĩ tại bệnh viện tỏ ra hoài nghi về tuyên bố của cô Wang.

Phóng viên tờ Changsha Evening News đã đi hỏi khắp bệnh viện, và một bác sĩ khẳng định những điều cô Wang nói là "không thể". Một người khác nói rằng bệnh viện đã yêu cầu cô Wang siêu âm nhưng cô ấy từ chối.

"Tôi đã kiểm tra kết quả, cô ấy có thể mang thai khoảng 38 tuần, tất cả trông rất bình thường", trưởng khoa sản bệnh viện này cho biết.

"Không có bằng chứng, y tế hoặc bất cứ cách nào khác cho thấy cô đã có thai được 17 tháng".

Trong khi đó, Wang khẳng định rằng cô đã tăng gần 30 kg trong suốt thai kỳ, từ 52,2kg lên 78kg. Đứa bé trong bụng cô hiện được 3,8 kg. Wang nói rằng sẽ sinh con vào tháng thứ 18 của thai kỳ.

Xem thêm video:

[mecloud]eqLnTe7tjA[/mecloud]

Lê Huyền (Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sinh con Guinness