Tin mới

Mức thu nhập "khủng" trong làng thể thao: Mayweather nổi tiếng hàng đầu thế giới

Thứ hai, 28/08/2017, 16:38 (GMT+7)

Mức thu nhập khủng của cầu thủ nổi tiếng hàng đầu thế giới, kiếm tiền nhiều mà không biết làm gì đến  giường ở nhà cũng trải bằng tiền.

Mức thu nhập khủng của cầu thủ nổi tiếng hàng đầu thế giới, kiếm tiền nhiều mà không biết làm gì đến giường ở nhà cũng trải bằng tiền.

Trong Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia Mỹ NBA, các cầu thủ có mức lương hàng năm khoảng 30 triệu đô (khoảng 684 tỉ đồng). Con số này sẽ tăng lên trên 40 triệu đô (khoảng 913 tỉ đồng) ngay khi họ được ký hợp đồng chính thức.

Ở môn thể thao vua, năm 2017, mức lương của Lionel Messi là 39,4 triệu euro/năm (khoảng 1 nghìn tỷ đồng). Được biết, năm 2016, mức lương được trả cho cầu thủ Cristiano Ronaldo là cao nhất trong làng túc cầu thế giới, 365.000 bảng/tuần. Tuy nhiên bóng đá vẫn chưa phải là môn thể thao nhận được mức lương cao nhất thế giới.

Sự kiện thể thao lớn nhất năm 2015 là trận so găng thế kỷ giữa 2 võ sĩ lừng danh: Floyd Mayweather và Manny Pacquiao diễn ra vào ngày 2/5, tranh các đai vô địch WBA, WBC, WBO và The Ring với tổng tiền thưởng lên tới 300 triệu đô (khoảng 6,8 nghìn tỷ đồng).

Mayweather mệnh danh là "độc cô cầu bại". Nguồn internet

Mayweather mệnh danh là "độc cô cầu bại" chiến thắng với phần thưởng 180 triệu đô (khoảng 4,1 nghìn tỷ) và bên thua Pacquiao vẫn nhận được 120 triệu đô (khoảng 2,7 nghìn tỷ) trong 36 phút của trận đấu. Màn so găng đó đã tạo ra tổng Doanh thu lên tới 600 triệu đô (khoảng 13,6 nghìn tỷ).

Và trong trận thắng trước gã điên McGregor vào ngày hôm qua (27/8), ‘độc cô cầu bại’ kiếm được khoảng 250 triệu USD (tương đương khoảng 5,5 nghìn tỷ) nâng tổng số tiền mà anh kiếm được trong sự nghiệp vượt mốc 1 tỷ USD. Với những số tiền khủng như vậy, rất nhiều người thắc mắc, Mayweather làm gì với số tiền này.

Số tiền khủng khiến ngân hàng cũng mệt khi đếm tiền. nguồn internet
Giường xếp nhiều tiền khiến nhiều người ngạc nhiên. Nguồn internet
Không biết làm gì, tiền thay chiếu trải trên giường ngủ. Nguồn internet
Chiếc bánh sinh nhật cũng được mô tả hình tiền. Nguồn internet
Bộ sưu tập đồng hồ của Mayweather khiến vạn người mê. Nguồn internet

Mayweather có dàn siêu xe ấn tượng. Nguồn internet

Đặc biệt, Mayweather từng mang 12 triệu đô (khoảng 273 tỷ đồng) tiền mặt đến gửi ngân hàng. Các nhân viên phải dùng 3 máy đếm tiền đếm liên tục trong 4 giờ mới xong số tiền này. Anh cũng rất biết hưởng thụ khi thuê riêng một đầu bếp cho mỗi bữa ăn 1000 đô (khoảng 22 triệu đồng) của mình.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news