Tin mới

Mỹ: Rúng động nữ sinh 12 tuổi xả súng giữa trường học

Thứ sáu, 02/02/2018, 14:22 (GMT+7)

Một vụ xả sứng ở trường học vào ngày 1/2 ở bang California đã khiến không ít người Mỹ lo sợ bởi nghi phạm lại là một bé gái mới 12 tuổi.

Một vụ xả sứng ở trường học vào ngày 1/2 ở bang California đã khiến không ít người Mỹ lo sợ bởi nghi phạm lại là một bé gái mới 12 tuổi. 

Hãng tin CBS News đã dẫn thông tin từ phía cảnh sát cho biết sự việc xảy ra ở trường trung học cơ sở Salvador Castro gần Los Angeles. Nghi phạm hiện đang bị tạm giữ.

Theo hãng tin này, cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi cầu cứu vào lúc 9h sáng có nội dung "Cứu thương, nổ súng vừa xảy ra... có thể một phát đạn, một học sinh bị thương, một học sinh nữa có thể đã trúng đạn".

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CBS

Chỉ huy Robert Arcos thuộc Cục Các chiến dịch Trung tâm thuộc Sở Cảnh sát Los Angeles mô tả "đây là cơn ác mộng tồi tệ nhất của mọi người".

Phía cảnh sát cho rằng người nổ súng là một bé gái 12 tuổi "Một trong những nhiệm vụ chính là vấn đề tìm ra cách thức một người còn nhỏ như vậy đã tiếp cận được vũ khí", chỉ huy cảnh sát nhà trường của Los Angeles, ông Steve Zipperman nói.

"Tôi đảm bảo nếu chúng tôi tìm ra nó là của một người lớn trong gia đình thì các thủ tục truy tố thích hợp sẽ được thực hiện".

Hai học sinh lớn trong một lớp chọn gồm nhiều lứa tuổi đã bị bắn, một người đã bị trúng vào đầu và ba người khác bị thương nhẹ. Cảnh sát sau đó đã nhanh chóng vào cuộc và tiến hành tìm kiếm các phòng học bên cạnh xem có vũ khí nào khác không. Học sinh trong trường đều được yêu cầu ở lại lớp cho đến hết ngày. 

Hồng Hạnh (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news