Tin mới

Nằm vắt vẻo trên xà ngang nhà dân, rắn khổng lồ bị vây bắt vào lúc nửa đêm

Thứ tư, 26/07/2017, 09:21 (GMT+7)

Khi phát hiện ra con rắn khổng lồ đang nằm vắt vẻo trên xà ngang nhà mình, một người dân ở Sukhothai, Thái Lan đã lập tức báo cảnh sát và yêu cầu được trợ giúp ngay lúc nửa đêm.

Khi phát hiện ra con rắn khổng lồ đang nằm vắt vẻo trên xà ngang nhà mình, một người dân ở Sukhothai, Thái Lan đã lập tức báo cảnh sát và yêu cầu được trợ giúp ngay lúc nửa đêm.

Buổi đêm 23/7, một gia đình ở Sukhothai, một tỉnh miền Bắc của Thái Lan đã được phen kinh hoàng khi phát hiện ra một con rắn cực lớn đang vắt vẻo trên xà ngang nhà mình.

Nằm vắt vẻo trên xà ngang nhà dân, rắn khổng lồ bị vây bắt vào lúc nửa đêm - Ảnh 1.
 
Lo sợ con vật khổng lồ sẽ gây hại cho các thành viên trong gia đình, chủ nhà đã lập tức gọi điện báo cảnh sát và yêu cầu được trợ giúp ngay giữa đêm.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để vây bắt "vị khách không mời mà tới". Tuy nhiên, con rắn này hết sức cứng đầu, dù có lôi kéo thế nào cũng kiên quyết bám chặt xà nhà không chịu buông.

Nằm vắt vẻo trên xà ngang nhà dân, rắn khổng lồ bị vây bắt vào lúc nửa đêm - Ảnh 2.
 

Trải qua một lúc lâu, với sự trợ giúp của nhiều công cụ thô sơ và sự hợp lực của nhiều người, cuối cùng thì con vật lì lợm cũng đã phải buông cây xà ngang ra. Sau đó, nó đã được trả về tự nhiên và không kịp gây ra bất cứ tai họa nào cho người dân trong khu vực.

Được biết, con rắn dài tới 3,8m và nặng 40kg. Đây không phải là lần đầu tiên rắn khổng lồ vô duyên vô cớ chui vào nhà dân "tá túc". Rất may mắn là nó đã được phát hiện kịp thời.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra hết sức hoang mang trước những vụ việc rắn hồn nhiên bò vào nhà dân. Một số người bình luận: "Thật kinh khủng! Nếu mà không phát hiện ra nó thì chẳng biết khi đang ngủ sẽ xảy ra chuyện gì nữa.", "Sao lũ rắn có vẻ thích mò vào nhà dân thế nhỉ?", "Từ giờ làm gì cũng phải thật cẩn thận mới được.", "Lũ rắn rất biết cách ngụy trang, thế nên cho dù ở trong nhà cũng phải nhìn trước ngó sau thật kỹ càng đấy!"...

Nằm vắt vẻo trên xà ngang nhà dân, rắn khổng lồ bị vây bắt vào lúc nửa đêm - Ảnh 3.
 
Nằm vắt vẻo trên xà ngang nhà dân, rắn khổng lồ bị vây bắt vào lúc nửa đêm - Ảnh 4.
 
Nằm vắt vẻo trên xà ngang nhà dân, rắn khổng lồ bị vây bắt vào lúc nửa đêm - Ảnh 5.

Con rắn dài tới 3,8m và nặng 40kg.

(Theo Thời đại)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news