Tin mới

Ngã ngửa trước thân phận thật sự của quý cô hơn 30 tuổi với cuộc sống thượng lưu khiến ai cũng ngưỡng mộ

Thứ tư, 01/08/2018, 15:00 (GMT+7)

Không ai ngờ được, đằng sau cuộc sống xa hoa của quý cô hơn 30 tuổi là câu chuyện của người phụ nữ đụng đến "dao kéo" để trốn nợ hơn 100 tỷ.

Không ai ngờ được, đằng sau cuộc sống xa hoa của quý cô hơn 30 tuổi là câu chuyện của người phụ nữ đụng đến "dao kéo" để trốn nợ hơn 100 tỷ.

Người phụ nữ họ Chu, sinh năm 1958, từng là giám đốc của một công ty may ở Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc.

Do làm ăn kinh doanh thua lỗ, bà đã nợ các công ty đối tác số tiền hơn 25 triệu nhân dân tệ (gần 120 tỷ đồng). Đầu năm 2017, tòa án Vũ Hán ra quyết định buộc bà phải trả số tiền này. Tuy nhiên, sau khi nhận phán quyết bà Chu đã đột ngột mất tích khỏi Vũ Hán.

Ngã ngửa trước thân phận thật sự của quý cô hơn 30 tuổi với cuộc sống thượng lưu khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 1.

Quyết định tòa án buộc bà Chu phải trả nợ. (Ảnh: QQ)

Vào tháng 7/2017, có người báo rằng bà Chu đã ngụy trang bằng cách Phẫu thuật thẩm mỹ và hiện đang sinh sống tại khu Phúc Điền, thành phố Thâm Quyến, Quảng Đông. Bà không những sống xa hoa, sung sướng mà còn thường xuyên tổ chức tiệc tùng.

Khi tòa án Vũ Hán nhận được hình ảnh của người được cho là bà Chu, họ không khỏi ngạc nhiên khi gương mặt bà đã thay đổi hoàn toàn. Rõ ràng bà Chu gần 60 tuổi nhưng trong hình lại là một người phụ nữ khoảng ngoài 30.

Ngã ngửa trước thân phận thật sự của quý cô hơn 30 tuổi với cuộc sống thượng lưu khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 2.

Hình ảnh của bà Chu sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh: QQ)

Ngày 11/7/2017, tòa án Vũ Hán đã nhanh chóng liên hệ với tòa án Thâm Quyến để giúp đỡ triệu tập bà Chu để giải quyết vấn đề nợ nần.

Thật bất ngờ, khi đối mặt với những câu hỏi của cảnh sát, bà Chu khóc nức nở và kể khổ rằng, bà không có việc làm ở Thâm Quyến, cuộc sống đang rất khó khăn, phải sống dựa vào tiền trợ cấp và tiền của em gái cho.

Hiện tại, bà đang ở trong căn nhà nhỏ 30 mét vuông, ăn không dám ăn, mặc không dám mặc. Sau khi tiếp nhận thông tin, cảnh sát Thâm Quyến đã vào cuộc điều tra sự thật đằng sau lời khai của bà Chu và phát hiện bà đã nói dối.

Ngã ngửa trước thân phận thật sự của quý cô hơn 30 tuổi với cuộc sống thượng lưu khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 3.

Bà Chu khi bị bắt. (Ảnh: QQ)

Kể từ năm 2016, bà Chu đã dùng thẻ của người khác và chi tiêu 3,88 triệu nhân dân tệ (gần 13 tỷ đồng), bà thường chụp ảnh cùng bạn bè và tham gia câu lạc bộ du thuyền với mức chi phí 200 ngàn nhân dân tệ (gần 700 triệu đồng).

Không những thế, bà đang ở trong căn nhà với diện tích 140 mét vuông với giá tiền thuê không hề rẻ. Bà từng phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần, nên khi người khác báo với cảnh sát, họ đã không thể nhận ra bà.

Trước đây, bà Chu sở hữu nhiều xe sang nhưng đã chuyển sang tên em gái mình để tránh bị phát hiện. Không những thế, trong suốt thời gian trốn nợ, bà đã sử dụng thẻ căn cứ của em gái để đi xe lửa, và dùng thẻ ngân hàng của người khác để tiêu xài.

Khi đối mặt với những bằng chứng trên, bà Chu thừa nhận hành vi gian dối của mình, dùng chứng minh của người khác để đi tàu điện, mượn thẻ ngân hàng của người khác để đi thẩm mỹ, tiêu xài hoang phí.

Ngày 26/7/2017, cảnh sát Giang Hán, Vũ Hán đã bắt bà Chu để tiếp nhận điều tra. Trong thời gian bị giam giữ, bà Chu liên tục chuyển tiền cho người khác mà không hề khai báo với tòa án.

Sau phiên tòa, bà Chu bị tịch thu điện thoại và chiếc vòng có giá trị hàng trăm nghìn đô la. Ngày 20/4 năm nay, bà Chu chính thức bị tòa án Vũ Hán kết án 1 năm 3 tháng tù giam vì tội từ chối thi hành án.

Sau đó, bà Chu đã làm đơn kháng cáo nhưng tòa cho rằng tội của bà là không trung thực khai báo tài sản, chiếm đoạt và sử dụng tài sản của người khác. Sau cùng bà Chu rút lại đơn kháng cáo và chấp nhận phán quyết.

(Nguồn: HubeiQQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cuộc sống xa hoa