Tin mới

Nga: Bắt giữ vú em sát hại bé gái 4 tuổi

Thứ ba, 01/03/2016, 08:38 (GMT+7)

Hôm 29/2, cảnh sát Nga đã bắt giữ một vú em vì bị tình nghi chặt đầu một bé gái rồi mang đến ga tàu điện ngầm ở Moscow

Hôm 29/2, cảnh sát Nga đã bắt giữ một vú em vì bị tình nghi chặt đầu một bé gái rồi mang đến ga tàu điện ngầm ở Moscow.

Theo đài BBC (Anh), người phụ nữ này là một phụ nữ gốc Uzbekistan 38 tuổi tên là Gyulchekhra Bobokulova, là vú em của đứa bé này. Theo thông cáo Ủy ban điều tra Nga, người phụ nữ này đã "đợi khi cha mẹ đứa bé rời khỏi nhà cùng đứa con lớn, đã sát hại bé, đốt nhà và rời khỏi hiện trường".

Người phụ nữ giơ cao chiếc đầu trẻ em gần ga tàu điện ngầm. Ảnh: Moscow TV

 
Hãng thông tấn Nga TASS dẫn một nguồn tin, "thi thể bé gái được phát hiện không có đầu"Hiện nay vẫn chưa rõ động cơ gây án của vú em này.
 
 
Theo cảnh quay do camera giám sát ghi lại, người phụ nữ này mặc đồ đen, đội khăn trùm đầu và xách trong tay một chiếc đầu trẻ em bị cắt lìa.

Các nhân chứng cho hay người phụ nữ này lôi phần đầu của bé gái từ trong túi xách ra, cầm trên tay đi lòng vòng trong nhà ga khoảng 20 phút. Kênh truyền hình Lifenews (Nga) ghi được cảnh người phụ nữ hét  "Ta là một kẻ khủng bố, ta là thần chết của các người” trước khi bị cảnh sát khống chế bắt giữ. Có tin cho hay bà ta còn đe doạ kích nổ bom trong người.

Video người phụ nữ sát hại và xách đầu bé gái 4 tuổi đến ga tàu điện ngầm (độc giả cân nhắc trước khi xem):

[mecloud]HPd8hvibvB[/mecloud]

Các điều tra viên cho biết sẽ kiểm tra sức khỏe tâm thần để xác định liệu người phụ nữ “có thể hiểu được mục đích của những hành động và hành vi của bà ta hay không”.

Theo kênh Zvezda TV, mẹ của đứa trẻ đã ngất xỉu khi hay tin con mình bị giết từ cảnh sát. Bước đầu, bà Bobokulova nói giết đứa trẻ vì bị chồng phản bội nhưng không giải thích được mối liên hệ giữa đứa bé và chồng bà ta.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vú em