Tin mới

Ngất xỉu tại chỗ vì lỡ tay làm vỡ vòng đá tiền tỉ

Thứ tư, 05/07/2017, 09:52 (GMT+7)

Hoảng hốt khi biết chiếc vòng mình vừa làm vỡ có giá trị lên đến hơn 300.000 nhân dân tệ (tương đương hơn 1 tỷ đồng), nữ du khách ngất xỉu ngay tại chỗ.

Hoảng hốt khi biết chiếc vòng mình vừa làm vỡ có giá trị lên đến hơn 300.000 nhân dân tệ (tương đương hơn 1 tỷ đồng), nữ du khách ngất xỉu ngay tại chỗ. 

Một nữ du khách Trung Quốc được cho là đã ngất xỉu tại chỗ sau khi đã làm vỡ một chiếc vòng đá ngọc bích có giá 300.000 nhân dân tệ, tương đương với hơn 1 tỷ đồng.  Sự việc hy hữu này diễn ra tại một cửa hàng đá quý ở thành phố Thủy Lệ (Vân Nam - Trung Quốc) vào hôm 27/6. 

Nữ du khách ngất xỉu ngay tại cửa hàng sau khi biết mình làm vỡ chiếc vòng giá tiền tỉ. Ảnh: Shanghaiist

Trước đó, khi đang ngắm nhìn số trang sức đẹp long lanh, nữ du khách đã quyết định chọn một chiếc vòng ngọc bích để đeo thử lên tay mà không hề biết giá trị thật của nó. 

Chiếc vòng bị vỡ có giá hàng tỉ đồng. Ảnh: Shanghaiist

Sau một hồ ngắm nghía, nữ du khách đã quyết định cởi trả chiếc vòng cho nhân viên bán hàng, nhưng không may trượt tay và làm vỡ món đồ trang sức. 

Khi được nhân viên bán hàng thông báo rằng chiếc vòng đá có giá 30 vạn nhân dân tệ, nữ du khách này đã hoảng sợ và ngất xỉu tại chỗ. Xe cấp cứu sau đó đã nhanh chóng có mặt và đưa nữ du khách này đến bệnh viện. 

Theo lời các nhân chứng, người nhà của du khách nói trên đã yêu cầu đền cho cửa hàng đá quý số tiền 70.000 nhân dân tệ (tức chưa được 1/4 giá trị thật của chiếc vòng) nhưng chủ cửa hàng không đồng ý. 

Sau đó, một chuyên gia thẩm định độc lập được mời đến hiện trường và định giá chiếc vòng ngọc bích khoảng 180.000 nhân dân tệ (tương đương hơn 600 triệu đồng).

Hiện, gia đình nữ du khách và chủ cửa hàng đá quý vẫn đang thương lượng về số tiền bồi thường.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news