Tin mới

Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng dùng hẳn flycam theo dõi và nhận cái kết buồn cho cuộc hôn nhân

Thứ năm, 08/03/2018, 09:25 (GMT+7)

Nghi ngờ vợ ngoại tình nhưng lại không tìm được bằng chứng rõ ràng, người đàn ông Mỹ quyết định nhờ tới sự trợ giúp của máy bay không người lái và mọi chuyện đã được phơi bày...

Nghi ngờ vợ Ngoại tình nhưng lại không tìm được bằng chứng rõ ràng, người đàn ông Mỹ quyết định nhờ tới sự trợ giúp của máy bay không người lái và mọi chuyện đã được phơi bày...

Chuyện ngoại tình, con giáp thứ 13 hay ghe tuông từ lâu đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên Cộng đồng mạng xã hội. Người ta thi nhau bình luận và đưa ra những ý kiến trái chiều về các câu chuyện "cơm không lành, canh không ngọt" của các cặp vợ chồng. Nhưng việc theo dõi vợ bằng máy bay không người lái của người đàn ông này thì quả là "độc nhất vô nhị". Vậy nên ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người.

Năm 2016, anh John, một nhiếp ảnh gia sống tại Honesdale, bang Pennsylvania (Mỹ) đã nghi ngờ vợ, chị Donna, vì nhận thấy chị có nhiều biểu hiện lạ.

Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng dùng hẳn flycam theo dõi và nhận cái kết buồn cho cuộc hôn nhân - Ảnh 1.
 
Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng dùng hẳn flycam theo dõi và nhận cái kết buồn cho cuộc hôn nhân - Ảnh 2.

John và Donna kết hôn đã gần 20 năm.

Nghi ngờ vợ ngoại tình nhưng lại không tìm được bằng chứng rõ ràng, người đàn ông quyết định nhờ tới sự trợ giúp của flycam tự lái. Một ý tưởng nghe có vẻ không mấy khả thi nhưng John vẫn quyết tìm được bằng chứng để khẳng định cho mối nghi ngờ của mình.

Vậy là anh dùng flycam để theo dõi hành trình đi làm của vợ, sau đó chỉ việc ngồi ở nhà quan sát qua camera. Vậy là cảnh tượng mà John không bao giờ muốn nhìn thấy cuối cùng lại xuất hiện. Từ độ cao hơn 100m, chiếc máy bay không người lái đã cho John thấy cảnh vợ mình cúi đầu vào chiếc xe SUV trong bãi đậu xe của một cửa hàng thuốc. John sốc, anh không ngờ điều mình nghi ngờ lại là sự thật. Người vợ cùng chung sống với anh suốt 18 năm đã phản bội lại anh như vậy.

Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng dùng hẳn flycam theo dõi và nhận cái kết buồn cho cuộc hôn nhân - Ảnh 3.

John quyết định chia sẻ đoạn clip bằng chứng vợ ngoại tình lên Youtube, không ngờ đoạn video được lan truyền nhanh chóng mặt với hơn 14 triệu lượt xem.

John nói với Inside Edition: "18 năm là một thời gian dài, đó là lý do tại sao tôi rất tức giận. Tôi không hiểu tại sao cô ấy lại làm vậy".

Sau khi câu chuyện gia đình của mình bỗng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội, chị Donna nói: "Tôi đã bị sốc. Tôi biết anh ấy có một chiếc flycam tự lái nhưng tôi không bao giờ nghĩ rằng nó sẽ được sử dụng chống lại tôi".

Donna cũng giải thích rằng: "Đó là người đàn ông mà tôi mới chỉ gặp vài lần. Tôi đã có cử chỉ thân thiện quá mức mà đáng lẽ ra không nên có.

"Cô ấy khóc, còn tôi thì gào lên: "Cô đừng có khóc. Tại sao cô khóc? Tôi mới là người phải khóc này!", anh John nhớ lại.

Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng dùng hẳn flycam theo dõi và nhận cái kết buồn cho cuộc hôn nhân - Ảnh 4.
 
Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng dùng hẳn flycam theo dõi và nhận cái kết buồn cho cuộc hôn nhân - Ảnh 5.

Chiếc máy bay không người lái đã cho John thấy cảnh vợ mình cúi đầu vào chiếc xe SUV trong bãi đậu xe của một cửa hàng thuốc.

Donna thanh mình rằng đó chỉ là sự khởi đầu của một cuộc tán tỉnh mà không bao giờ có thể phát triển thành một mối tình. Nhưng John nhất định không tin cô. Vậy là 2 người không tìm được tiếng nói chung, nên đành đường ai nấy đi. Cuộc hôn nhân chấm dứt và chị Donna chuyển ra khỏi nhà.

Những tưởng mọi chuyện sẽ kết thúc bằng lá đơn ly dị sau 18 năm chung sống của cặp đôi này thì đến cuối năm 2017 người ta lại thấy một sự bất ngờ.

John cảm thấy không thể quên được Donna và quyết định đón vợ quay về. "Tôi nhìn một chỗ trống trên ghế dài và tôi nghĩ tôi rất nhớ cô ấy, tôi thực sự nhớ cô ấy. Vì vậy, tôi cảm thấy rằng mình có thể cho cô ấy một cơ hội khác, cho chúng tôi một cơ hội".

John nói rằng chiếc flycam thực sự là "vị cứu tinh" cho hôn nhân của anh chị bởi nó giúp chị Donna dừng lại mối quan hệ bất chính đó khi nó mới bắt đầu.

"Tôi tin rằng nếu lúc ấy tôi không dùng chiếc flycam đó để theo dõi vợ thì có lẽ mối quan hệ của họ đã tiến xa hơn. Tôi biết không ai trong chúng ta hoàn hảo, ai cũng có lúc mắc lỗi nhưng không có nghĩa là chúng ta phải kết thúc mọi thứ. Mọi người đều xứng đáng có cơ hội thứ hai", anh chia sẻ.

(Nguồn: IE)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news