Tin mới

Nghịch dại dùng 1 quyển sách làm bia đỡ đạn, chàng trai bị vợ bắn chết trước mặt con gái và 30 người khác

Thứ năm, 29/06/2017, 20:13 (GMT+7)

Vụ việc xảy ra tại bang Minnesota, Mỹ đã gây chấn động báo giới khi hung thủ cho biết họ làm như vậy để "có thêm người theo dõi và trở nên nổi tiếng hơn".

Vụ việc xảy ra tại bang Minnesota, Mỹ đã gây chấn động báo giới khi hung thủ cho biết họ làm như vậy để "có thêm người theo dõi và trở nên nổi tiếng hơn".

Theo BBC đưa tin, một cô gái 19 tuổi, sống tại bang Minnesota, Mỹ đã bị bắt giữ sau khi dùng súng bắn ngay vào ngực người bạn trai và quay lại đoạn video cả quá trình với hy vọng có thể trở nên nổi tiếng. 

Vụ việc xảy ra vào hôm thứ hai (26/6) trước sự chứng kiến của khoảng 30 người nhưng không ai có động thái ngăn cản gì. Monalisa Perez đã dùng súng bắn vào ngực người chồng, anh Pedro Ruiz. Tuy nhiên, đây là một vụ việc đã được hai người thỏa thuận trước nên anh Ruiz thản nhiên đứng đó, cầm quyển sách chắn trước ngực với niềm tin rằng, quyển sách có thể ngăn cản được viên đạn. 

Nghịch dại dùng 1 quyển sách làm bia đỡ đạn, chàng trai bị vợ bắn chết trước mặt con gái và 30 người khác - Ảnh 1.

Chị Monalisa Perez và chồng mình, anh Pedro Ruiz.

Thời điểm diễn ra vụ việc, cậu con trai 3 tuổi của cặp đôi cũng có mặt tại đó. Bà Claudia Ruiz, cô của nạn nhân cho biết cặp đôi thực hiện hành động này vì muốn có thêm người theo dõi và nổi tiếng hơn trên mạng xã hội. Trả lời phỏng vấn trên tờ WDAY-TV, bà Claudia Ruiz cho biết cháu mình muốn làm vậy để "có thêm người theo dõi... và trở nên nổi tiếng".

Được biết, hai vợ chồng trẻ đã mở một kênh Youtube vào hồi tháng 3 năm nay với hy vọng có thể cho mọi người biết "Cuộc sống thực tế của một cặp vợ chồng tuổi teen là như thế nào".

Tuần trước, chị Perez từng chia sẻ trên Youtube rằng mình rất vui khi anh Ruiz có thể về nhà vào ca sinh nở thứ hai của mình, dự kiến vào tháng chín.

Hiện tại, Monalisa Perez đang phải đối mặt với bản án giết người cấp hai. Cảnh sát đã thu giữ 2 camera, được cho là tang vật dùng để quay lại toàn bộ vụ việc. 

Theo ông James Brue, đại diện luật sư của hạt, khẩu súng được sử dụng là một khẩu Desert Eagle 50 ly, trong khi cuốn sách chỉ là một quyển từ điển bìa cứng đơn giản. 

Bà Claudia chia sẻ thêm: "Ruiz đã nói với tôi về ý tưởng đó và tôi đã ngăn cản: "Đừng làm vậy, đừng làm vậy, tại sao phải sử dụng súng? Tại sao?".

Một người hàng xóm, ông Wayne Cameron chia sẻ với báo chí địa phương: "Mọi người đều khóc. Tôi đứng ngay đằng sau cái cây trong vườn. Tôi không thể chịu được khung cảnh đó nên đã vào nhà".

Chị Monalisa Perez cho biết ý tưởng này là của chồng cô, anh Pedro Ruiz. Chính Pedro đã thuyết phục vợ mình làm như vậy, mặc dù cô không muốn. Trước khi xảy ra vụ việc, Perez đã đăng một đoạn lên trên Twitter.

Nghịch dại dùng 1 quyển sách làm bia đỡ đạn, chàng trai bị vợ bắn chết trước mặt con gái và 30 người khác - Ảnh 2.

Dòng tin nhắn trên Twitter.

"Tôi và Pedro sẽ thực hiện một màn bắn súng nguy hiểm nhất từ trước tới giờ... Đó là ý tưởng của anh ấy, không phải tôi".

Cô của Ruiz cho biết: "Hai đứa rất yêu nhau, chúng yêu thương nhau lắm. Đây chỉ là một bi kịch mà thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news