Tin mới

Ngồi máy bay suốt 5 tiếng, người phụ nữ phải chịu đựng cảnh tượng hãi hùng nhưng không dám nói với tiếp viên

Thứ sáu, 01/06/2018, 14:33 (GMT+7)

Hãng hàng không Southwest đang điều tra vụ việc một hành khách nữ khiếu nại người đàn ông ngồi bên cạnh đã công khai "tự sướng" trong suốt 5 tiếng bay khiến cô không khỏi khiếp sợ.

Hãng hàng không Southwest đang điều tra vụ việc một hành khách nữ khiếu nại người đàn ông ngồi bên cạnh đã công khai "tự sướng" trong suốt 5 tiếng bay khiến cô không khỏi khiếp sợ.

Elly Shariat, một nữ doanh nhân đi trên chuyến bay của hãng hàng không Southwest từ Las Vegas đến Philadelphia vào thứ 3 (29/5) vừa qua đã chứng kiến một cảnh tượng kinh khủng ngay bên cạnh mà cô không bao giờ ngờ tới.

Đó chính là một người đàn ông công khai “tự sướng” trong suốt chuyến bay.

Ngồi máy bay suốt 5 tiếng, người phụ nữ phải chịu đựng cảnh tượng hãi hùng nhưng không dám nói với tiếp viên - Ảnh 1.

Hành khách nữ phản ánh vụ việc kinh khủng trên trang Twitter. (Ảnh: Internet)

Sau khi hạ cánh, Elly đã ngay lập tức phản ánh lên Twitter của hãng: “Trong suốt chuyến bay vừa rồi, tôi đã ngồi cạnh một người đàn ông mở iPad đặt trên bàn, xem phim khiêu dâm, không sử dụng tai nghe hay bất cứ thứ gì khác.

Không những thế, có đến 2 lần anh ta run rẩy trong cơn cực khoái. Tôi cảm thấy thật ghê tởm”.

Elly Shariat nói thêm, sự việc kéo dài trong suốt 5 tiếng, người đàn ông ấy liên tục đụng vào “của quý” và đưa chiếc khăn đã sử dụng cho tiếp viên trên chuyến bay.

Một đại diện của hãng hàng không đã trả lời Elly trên Twitter và nói rằng đáng lẽ cô nên thông báo với tiếp viên. Tuy nhiên, Elly đáp lại, cô không thể nói với tiếp viên vì sợ rằng sẽ đặt mình vào tình thế nguy hiểm.

Bởi vì khi đó, có một hành khách khác ngồi ngoài cùng và họ đang ngủ, cô cũng không rõ tại sao lại không muốn hay không thể đánh thức họ.

Ngồi máy bay suốt 5 tiếng, người phụ nữ phải chịu đựng cảnh tượng hãi hùng nhưng không dám nói với tiếp viên - Ảnh 2.

Hãng hàng không đang xem xét báo cáo của hành khách để điều tra vụ việc. (Ảnh: Internet)

Người đại diện trả lời: “Cô nên nói chuyện với phi hành đoàn khi hạ cánh, chúng tôi muốn giúp cô và cách tốt nhất là liên hệ trực tiếp với phi hành đoàn trên chuyến bay”.

Sau đó họ nói thêm: “Chúng tôi rất xin lỗi vì cô đã có một chuyến bay khó chịu”. Elly còn tiết lộ thêm chi tiết kinh khủng rằng, sau khi hạ cánh người đàn ông này đã làm một việc kinh tởm khi rời khỏi .

“Anh ta đã vỗ đầu tôi và nói rằng: “Hy vọng bạn thích chương trình này””. Elly trả lời thêm trên Twitter, cô hy vọng điều cô lên tiếng sẽ giúp không có tình trạng tương tự xảy ra.

Ngồi máy bay suốt 5 tiếng, người phụ nữ phải chịu đựng cảnh tượng hãi hùng nhưng không dám nói với tiếp viên - Ảnh 3.

Elly đã phải chịu đựng cảnh tượng kinh khủng trong suốt 5 tiếng bay. (Ảnh: Internet)

Elly nói rằng hãng bay bù đắp cho cô bằng một phiếu ăn nhưng bây giờ cô đang đề nghị với các cơ quan liên quan để tiến hành một cuộc điều tra.

Đại diện hãng hàng không nói với TMZ: “Chúng tôi đang xem xét báo cáo của hành khách. Tại thời điểm này chúng tôi không có gì để chia sẻ”.

(Nguồn: Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news