Tin mới

Người đàn ông mang khối u 15kg trên mặt

Thứ sáu, 03/03/2017, 09:48 (GMT+7)

Một người đàn ông Trung Quốc mang theo khối u 15kg trên mặt đã trải qua tới 5 lần phẫu thuật nhưng vẫn không thành.

Một người đàn ông Trung Quốc mang theo khối u 15kg trên mặt đã trải qua tới 5 lần phẫu thuật nhưng vẫn không thành.

Theo China Press, Hoàng Xuân Tài, 39 tuổi, ở Hồ Nam, Trung Quốc, bị mắc chứng u sợi thần kinh, một rối loạn di truyền gây ra những bất thường trên da và xương đồng thời gây ra các khối u hình thành từ các mô thần kinh, dẫn đến biến dạng mặt.

Hoàng Xuân Tài phải mang khối u 15kg trên mặt. Ảnh: Asia Wire

Kể từ năm 2007 đến nay, Hoàng đã phẫu thuật 5 lần nhưng tới nay vẫn mang khối u nặng 15 kg trên mặt. Mỗi lần phẫu thuật, mặt của Hoàng trở lại bình thường nhưng các khối u vẫn phát triển, đưa cuộc sống của anh trở thành địa ngục.

Hoàng từng nhận được lời đề nghị đi biểu diễn "quái vật" nhưng anh từ chối.

Hoàng Xuân Tài được các bác sĩ phẫu thuật năm 2013. Ảnh: CRI

Hoàng mắc chứng u sợi thần kinh năm 4 tuổi, song nhà nghèo nên không có tiền phẫu thuật. Năm 10 tuổi, Hoàng phải bỏ học ở nhà. Trong quá trình phát triển của khối u, Huang vẫn có thể trải qua một cuộc sống tương đối bình thường, anh vẫn tự có thể tự vận động, ăn uống và trò chuyện.

Truyền thông Trung Quốc phát hiện trường hợp của Hoàng năm 2007. Họ đã phát động một đợt quyên góp để Hoàng có thể đi phẫu thuật ở Quảng Châu lần đầu tiên.

Truyền thông Trung Quốc phát hiện trường hợp của Hoàng năm 2007. Ảnh: Asia Wire

Hiện tại, các bác sĩ Trung Quốc chưa tìm ra cách điều trị dứt điểm căn bệnh cho Hoàng. Các chuyên gia cũng nhận định, anh là trường hợp nổi tiếng và hiếm gặp nhất trên thế giới mắc hội chứng này.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news