Tin mới

Người đàn ông nhập viện vì đau quặn bụng, bác sĩ phát hoảng khi nhận ra thứ này trong hậu môn

Thứ hai, 12/03/2018, 09:13 (GMT+7)

Người đàn ông có sở thích nhét quả bóng thủy tinh vào hậu môn đã nhận cái kết đắng lòng và phải nhập viện khẩn cấp.

Người đàn ông có sở thích nhét quả bóng thủy tinh vào hậu môn đã nhận cái kết đắng lòng và phải nhập viện khẩn cấp.

Trong số những ca phải vào viện cấp cứu vì dị vật, không ít tình huống dở khóc dở cười đến bác sĩ cũng phải tròn mắt. Bệnh nhân ngại ngùng nên không dám tiết lộ vì sao những thứ như thế đã lọt được vào bên trong cơ thể. 

Mới đây một người đàn ông ở Đông Quản, Quảng Đông (Trung Quốc) đã phải nhập viện sau khi một quả bóng thủy tinh có kích thước khá lớn lọt vào trực tràng. Khi xảy ra sự việc, bệnh nhân hết sức hốt hoảng, cố gắng lấy dị vật ra nhưng không được. 

Tuy nhiên, sau khi người đàn ông này cố gắng trong 7 tiếng nhưng bất thành đã phải nhập viện dù không hề muốn.

Khi nhập viện, bệnh nhân có triệu chứng đau bụng. Nhiều chẩn đoán đã được đưa ra, nhưng khi chụp X-quang đã phát hiện một vật thể hình tròn có kích thước lớn bên trong. 

Các bác sĩ đã phải tiến hành phẫu thuật để đẩy dị vật ra ngoài qua đường hậu môn. Sau 1 tiếng, dị vật là quả bóng thủy tinh được lấy ra khỏi cơ thể. Bệnh nhân từ chỗ hốt hoảng dần ổn định tinh thần và hồi phuc sau ca phẫu thuật đơn giản.

Người đàn ông nhập viện vì đau quặn bụng, bác sĩ phát hoảng khi nhận ra thứ này trong hậu môn - Ảnh 1.

Sau 1 tiếng, dị vật là quả bóng thủy tinh được lấy ra khỏi cơ thể người đàn ông.

Bác sĩ đã phải dùng tới kẹp để lấy quả bóng thủy tinh. Theo các bác sĩ, nếu không có sự trợ giúp của các dụng cụ y tế thì bệnh nhân không thể tự lấy được tại nhà. 

May mắn là bệnh nhân đã nhập viện kịp thời. Nếu chần chờ thêm thời gian có thể khiến cho vùng tiêu hóa bị nhiễm trùng, thủng ruột hoặc nguy hiểm nhất là quả bóng thủy tinh có thể vỡ bên trong. 

Không ít trường hợp do sợ hãi, lo lắng hoặc ngại ngùng đã để dị vật bên trong cơ thể quá lâu, khi nhập viện thì ruột bị hoại tử, nhiễm trùng nặng việc điều trị là hết sức khó khăn.

Người đàn ông nhập viện vì đau quặn bụng, bác sĩ phát hoảng khi nhận ra thứ này trong hậu môn - Ảnh 2.

Bệnh nhân tiết lộ bản thân có sở thích nhét các đồ vật vào hậu môn. Nhưng các lần trước đều có thể lấy dị vật ra, còn lần này thì gặp nạn ngoài ý muốn. Lần này, người đàn ông giấu tên thật sự dở khóc dở cười khi quả bóng thủy tinh đột ngột nằm sâu bên trong.

Cách đây không lâu, một người đàn ông ở Quảng Châu, Trung Quốc cũng phải nhập viện vì cho lươn chui vào hậu môn để chữa táo bón. 

Trước đó, bệnh nhân có dấu hiệu táo bón nên đi khám. Các bác sĩ khuyên nên ở lại điều trị nhưng bệnh nhân này không chịu và quyết định dùng mẹo dân gian bằng lươn.

Người đàn ông nhập viện vì đau quặn bụng, bác sĩ phát hoảng khi nhận ra thứ này trong hậu môn - Ảnh 3.

Khi con lươn đi vào trong hậu môn, bệnh không những không thuyên giảm còn gây đau đớn và khó chịu. Khi bệnh nhân nhập viện, các bác sĩ đã phát hiện một dị vật bên trong. Sau khi bác sĩ lấy ra mới kinh ngạc với con lươn nặng khoảng 250g.

Ban đầu, bệnh nhân nói rằng do nhầm lẫn nên con lươn chui vào. Nhưng sau đó ông khẳng định do tự ý đưa lươn vào hậu môn để chữa táo bón nên xảy ra sự việc đáng tiếc.

(Nguồn: Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news