Tin mới

Người đàn ông vô tình bị thợ săn bắn chết, gia đình nghe tin lại mừng rỡ cám ơn và tiết lộ sự thật không ai ngờ về nạn nhân

Thứ sáu, 19/10/2018, 11:32 (GMT+7)

Trong khi nhiều bạn bè và cư dân mạng sau khi hay tin người đàn ông xấu số vô tình bị thợ săn bắn chết vì tưởng là lợn rừng thì người thân của nạn nhân lại lên tiếng cho rằng cái kết đấy là rất xứng đáng cho một con người tồi tệ như anh ta.

Trong khi nhiều bạn bè và cư dân mạng sau khi hay tin người đàn ông xấu số vô tình bị thợ săn bắn chết vì tưởng là lợn rừng thì người thân của nạn nhân lại lên tiếng cho rằng cái kết đấy là rất xứng đáng cho một con người tồi tệ như anh ta.

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra tại gần khu trượt tuyết trên dãy Alps, Pháp vào hôm 13/10 vừa qua. Theo Dailymail đưa tin, nạn nhân là anh Mark Sutton, 34 tuổi, đến từ xứ Wales (Anh Quốc), là chủ của một nhà hàng nhỏ ở khu vực trượt tuyết từ nhiều năm nay.

Hôm xảy ra sự việc, khoảng 7 giờ tối, anh Mark trong lúc đang đạp xe xuyên qua rừng dạo chơi thì bất ngờ bị một nổ súng bắn chết vì tưởng nạn nhân là một con lợn rừng.

Người đàn ông vô tình bị thợ săn bắn chết, gia đình nghe tin lại mừng rỡ cám ơn và tiết lộ sự thật không ai ngờ về nạn nhân - Ảnh 1.
 
Người đàn ông vô tình bị thợ săn bắn chết, gia đình nghe tin lại mừng rỡ cám ơn và tiết lộ sự thật không ai ngờ về nạn nhân - Ảnh 2.

Mark bị thợ săn vô tình bắn chết vì tưởng là lợn rừng.

Được biết người thợ săn trẻ 22 tuổi sau khi gây án mạng đã sợ hãi và sốc đến mức phải nhập viện. Theo thông tin từ phía cảnh sát, người này có đủ giấy phép sử dụng súng và có khả năng sẽ phải đối mặt với án tù vì tội ngộ sát.

Vụ tai nạn xảy ra đã khiến cho bạn bè, cư dân mạng hết sức bất ngờ. Họ đồng loạt gửi lời chia buồn đến gia đình và đăng tải những dòng thương xót trên trang Facebook của nạn nhân.

Đáng ngạc nhiên là trái ngược hoàn toàn với tình cảm của những người xa lạ, mẹ ruột và em gái của nạn nhân lại tỏ ra mừng rỡ hơn ai hết, thậm chí còn gửi lời cám ơn đến người thợ săn vì đã cho Mark một cái kết xứng đáng.

Người đàn ông vô tình bị thợ săn bắn chết, gia đình nghe tin lại mừng rỡ cám ơn và tiết lộ sự thật không ai ngờ về nạn nhân - Ảnh 3.

Bà Katrina và Katie rất vui mừng trước cái chết của Mark, cho rằng đó là cái kết xứng đáng cho anh ta.

Chia sẻ trên The Sun, chị Katie Toghill, 32 tuổi, em gái của nạn nhân cho biếttừ năm 8 tuổi, chị đã không biết bao nhiêu lần bị chính anh trai mình cưỡng bức và đánh đập hết sức dã man.

Cho đến lúc trưởng thành, sau khi Katie kể lại cho mẹ ruột, bà Katrina tất cả mọi chuyện thì Mark đã nhanh chóng bỏ ra nước ngoài để trốn tránh.

"Tôi mừng vì hắn ta đã chết", Katie nói. "Khi tôi nghe tin hắn bị bắn chết, tôi cảm thấy như gánh nặng nghìn cân bao lâu nay đã được gỡ khỏi vai mình. Tôi thở phào vì biết rằng hắn ta không thể làm hại chúng tôi hay bất kỳ ai nữa".

Ngay cả bà Katrina cũng bày tỏ sự căm phẫn với chính đứa con trai của mình, bà cho rằng nạn nhân thật sự là một "con quái vật", từ thời niên thiếu, anh ta đã là một thanh niên ngỗ ngược, bà không biết làm cách nào để dạy dỗ cho nên người.

"Đó là quả báo mà hắn ta đáng được nhận", Katie nhấn mạnh.

Người đàn ông vô tình bị thợ săn bắn chết, gia đình nghe tin lại mừng rỡ cám ơn và tiết lộ sự thật không ai ngờ về nạn nhân - Ảnh 4.

Katie từng bị Mark cưỡng bức, đánh đập suốt nhiều năm trời.

Những vụ tấn công tình dục của Mark đối với Katie chỉ dừng lại vào năm cô 13 tuổi, khi ấy cô đã nói dối rằng cô bắt đầu dậy thì, có kinh nguyệt.

Vì lo lắng sự việc bị phát giác và có khả năng sẽ làm cho em gái mang thai, Mark đã không còn dám cưỡng bức Katie nữa, tuy vậy những trận đánh đấm kinh hoàng vẫn tiếp diễn cho đến nhiều năm sau.

Ann-Marie Mounty, 33 tuổi, là bạn gái cũ của Mark, cho hay cô từng bị anh ta nắm đầu đập vào cửa sổ vì dám nói chia tay.

Ann-Marie nói: "Anh ta đã khiến tất cả mọi người đau khổ và chịu đựng. Ai cũng nghĩ anh ta là thiên thần nhưng chúng tôi thì hiểu rất rõ con người ấy. Anh ta thật sự là một kẻ điên".

Một người bạn gái cũ khác, cũng là nạn nhân trong tay Mark kể lại, cô từng bị anh ta đấm thẳng vào mặt đến gãy xương má và tổn thương mắt trong một trận cãi nhau. Anh ta sau đó đã bỏ trốn nhưng rồi nhanh chóng bị bắt lại và đi tù 6 tháng.

Người đàn ông vô tình bị thợ săn bắn chết, gia đình nghe tin lại mừng rỡ cám ơn và tiết lộ sự thật không ai ngờ về nạn nhân - Ảnh 5.

Ngay cả bà Katrina cũng nói rằng Mark là một con quái vật.

Năm Katie 17 tuổi, cô gia nhập quân đội làm y tá. Trong một kỳ nghỉ trở về nhà, cô kinh hoàng phát hiện vali quần áo của mình bị lục tung, đồ lót bị lôi ra đầy nhà. Quá sợ hãi, Katie bật khóc vì biết ngay hung thủ là ai.

"Hắn ta muốn biết tôi mặc thứ gì bên trong. Việc này khiến tôi cảm thấy chẳng khác gì bị hắn ta lột trần thêm lần nữa", Katie tức tưởi.

Đến lúc này, Katie mới có can đảm để kể hết mọi điều kinh tởm mà Mark đã làm với cô nhiều năm qua. Bà Katrina sốc đến không nói nên lời vì chưa từng nghĩ rằng đứa con trai tồi tệ của mình còn đáng sợ hơn nhưng gì bà nghĩ.

Người đàn ông vô tình bị thợ săn bắn chết, gia đình nghe tin lại mừng rỡ cám ơn và tiết lộ sự thật không ai ngờ về nạn nhân - Ảnh 6.
 

 

Người đàn ông vô tình bị thợ săn bắn chết, gia đình nghe tin lại mừng rỡ cám ơn và tiết lộ sự thật không ai ngờ về nạn nhân - Ảnh 7.
 

Trong bài đăng trên Facebook sau cái chết của con trai, bà Katrina viết: "Tôi là người đã sinh ra nó và phải sống với sự thật là nó đã liên tục cưỡng bức con gái tôi. Nó là một con quái vật. Luật nhân quả đã đến với nó rồi".

Đinh Hương

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news