Tin mới

Người phụ nữ bị bạo hành mỗi ngày, cưỡng bức hàng trăm lần suốt 7 năm

Thứ bảy, 11/11/2017, 12:05 (GMT+7)

Suốt 7 năm bị người bạn trai đánh đập mỗi ngày, cưỡng bức hàng trăm lần, người phụ nữ 33 tuổi đến từ Anh đã quyết định rời bỏ hắn.

Suốt 7 năm bị người bạn trai đánh đập mỗi ngày, cưỡng bức hàng trăm lần, người phụ nữ 33 tuổi đến từ Anh đã quyết định rời bỏ hắn.

Theo Dailymail, Rebecca Bellenie, 33 tuổi, tới từ Chelmsford, Essex, Anh đã từ chối đề nghị để tên nặc danh khi kể câu chuyện của mình, bởi chị muốn thẳng thắn đối diện với nó cũng như giúp những phụ nữ khác gặp cảnh ngộ tương tự dũng cảm lên tiếng.

Rebecca Bellenie, 33 tuổi đến từ Anh bị bạn trai cưỡng bức, đánh đập trong suốt 7 năm. Ảnh Dailymail

Theo Bellenie cho biết, cô quen biết Neil Parrish từ cuối năm 2009 qua sự giới thiệu của bạn bè. Đến tháng 5/2010, bà mẹ 2 con khi đó bắt đầu hẹn hò Parrish và cho biết ngay khi gặp gỡ, chị đã yêu chàng trai này.

Được biết, anh ta được chẩn đoán mắc bệnh ung thư, cô đã tình nguyện trở thành người chăm sóc tận tụy cho anh ta. Thế nhưng, Parrish không hề biết ơn người yêu vì điều này.

"Một hôm, anh ta ở lại qua đêm và sau đó đã chuyển đến sống cùng chúng tôi. Vì quá yêu nên tôi cũng chẳng quan tâm", chị Bellenie cho biết. Được khoảng một năm thì mọi chuyện đã thay đổi rất nhanh, khi bạn trai chị bắt đầu uống rượu, dùng cả cô-ca-in và cần sa.

Chị Bellenie cho biết: "Tôi đã không biết là có phải anh ta đã luôn như vậy, và việc bị ung thư có phải là tấm bình phong cho bản chất của mình hay không".Tiếp sau đó là một chuỗi những ngày tháng địa ngục mà trong đó, chị Bellenie bị bạo hành cả bằng lời nói lẫn thân thể hàng ngày.

Parrish cô lập chị Bellenie khỏi gia đình và bạn bè, thậm chí nếu hắn muốn thì hôm nào chị cũng phải đi làm về sớm. Nhưng có lẽ điều bệnh hoạn nhất là việc hắn gửi tin nhắn qua điện thoại hoặc qua hòm thư, ép buộc Bellenie phải vào phòng ngủ khi chị không muốn, thậm chí dùng nó như một hình thức trừng phạt.Việc cưỡng bức trở thành chuyện cơm bữa, tới hàng trăm lần, thậm chí nó xảy ra nhiều lần khi chị đang ngủ.

"Hắn sẽ làm thế với tôi nếu tôi chưa giặt quần áo, trêu đùa hắn hoặc nhìn hắn theo cách mà hắn không thích. Nếu tôi khóc, hắn sẽ nói: ngoan lắm!", chị Bellenie tiếp tục.

Cô Bellenie bắt đầu mối quan hệ với Parrish vào tháng 5 năm 2010. Ảnh Dailymail

Những bi kịch này đều bị 3 đứa con của chị chứng kiến, trong đó có cô con gái út 6 tuổi là con chung giữa Bellenie và Parrish từng nhìn thấy bố đánh và nhổ nước bọt vào mặt mẹ nhiều lần. Cậu con thứ 2 của chị Bellenie cũng thường xuyên bị mất ngủ cũng như gián đoạn việc học ở trường do ảnh hưởng tâm lý khi chứng kiến mẹ mình bị bạo hành.

Cuối cùng đến ngày 27/4 vừa qua bà mẹ này cũng đưa ra được quyết định đúng đắn là rời xa gã bạn trai côn đồ. Ngay ngày hôm sau, Parrish bị bắt.

Đầu tháng 11 vừa qua, Parrish đã phải ra hầu tòa vì những tội lỗi của mình tại Tòa án Chelmsford Crown.

Neil Parrish (hình) đã bị tống giam 11 năm với tội danh cưỡng bức, đánh đập bạn gái. Ảnh Dailymail

"Giây phút hắn bị từ chối được bảo lãnh và phải trở về trại giam, tôi thấy như mình sống lại. Nhưng trong tương lai, tôi sẽ không bao giờ quên được hẳn chuyện  này, hắn đã ảnh hưởng tới tôi và các con quá nhiều. Con gái chung của chúng tôi chỉ biết bố nó phải đi xa vì đã nghịch ngợm, nhổ nước bọt và đánh tôi, tôi sẽ giữ lại các bài báo và nói cho con bé toàn bộ sự thật khi nó lớn hơn", chị Bellenie cho biết.

Neil Parrish, 33 tuổi, đã bị tuyên án với tội danh cưỡng bức, đánh đập bạn gái và phải ngồi tù 11 năm. Kể cả sau khi ra tù, Parrish vẫn phải thực hiện lệnh cách ly với chị Bellenie và sẽ nằm trong hồ sơ là kẻ tấn công tình dục suốt đời.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news