Tin mới

Người phụ nữ "hoảng hốt" khi phát hiện nguyên đàn bạch tuộc con sống trong miệng

Thứ tư, 06/12/2017, 09:08 (GMT+7)

Một người phụ nữ Hàn Quốc 63 tuổi đã ăn bạch tuộc sống, sau khi đi khám kết quả khiến nhiều người bị "sôc".

Một người phụ nữ Hàn Quốc 63 tuổi đã ăn bạch tuộc sống, sau khi đi khám kết quả khiến nhiều người bị "sôc".

Thói quen ẩm thực ăn sống của người Hàn Quốc có phần kỳ dị nhưng cũng gây thích thú và khiến nhiều người muốn thử về món ăn này nhất là phải ăn những con bạch tuộc sống nguyên và đang ngoe nguẩy những xúc tua.

Món bạch tuộc sống đang gây sốt tại Hàn khiến nhiều người muốn thử.

Nhiều trường hợp xảy ra khi những con bạch tuộc vẫn còn tri giác ở các xúc tu, chúng đã bám chặt lấy miệng thực khách, thậm chí các giác hút trên xúc tu của nó còn bám chặt vào cổ họng và khí quản người ăn, gây nghẹ thở đến tím tái của mặt mày. Thế nhưng trường hợp kỳ dị dưới đây thì chắc hẳn chưa bao giờ xảy ra...

Một người phụ nữ Hàn Quốc 63 tuổi sau khi đi ăn món bạch tuộc sống về đã phải đi khám bác sĩ vì có cảm giác ngứa râm ran trong miệng "như bị bọ bò". Khi bác sĩ soi vào kiểm tra khoang miệng của người phụ nữ nọ, các bác sĩ đã phát hiện ra nhiều con bạch tuộc con (cỡ rất nhỏ) đang bám chặt lấy khoang miệng của bệnh nhân thành từng chùm nhỏ. Số bạch tuộc này đã được các bác sĩ gắp hết ra khỏi miệng người phụ nữ nọ. 

 

Được biets, người phụ nữ ăn bạch tuộc sống bằng cách nhai nhỏ ra rồi mới nuốt chứ không nuốt chửng con bạch tuộc. Chính điều này khiến cơ quan sinh sản của bạch tuộc bị vỡ ra và các con bạch tuộc con có cơ hội hồi sinh, sống luôn trong miệng người phụ nữ.

Các bác sĩ đã tiến hành gắp những con bạch tuộc con ra khỏi miệng của người phụ nữ. Đây cũng chưa phải trường hợp kỳ lạ đầu tiên. Trước đó, một người phụ nữ Nhật Bản cũng đã được các bác sĩ gắp ra nguyên một con mực vẫn còn sống trong miệng do ăn mực sống.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news