Tin mới

Nhẫn tâm giết bạn thân để chiếm vợ, hung thủ ngớ người nhận ra mình chỉ là con cờ trong kế hoạch của người đàn bà nham hiểm

Thứ ba, 11/12/2018, 14:31 (GMT+7)

Tưởng xóa sổ bạn thân rồi sẽ chiếm được vợ của anh ta, nào ngờ lễ tang vừa xong, người vợ đã kịp dẫn về nhà một nhân tình mới trong sự tức giận và ngỡ ngàng của tên hung thủ.

Tưởng xóa sổ bạn thân rồi sẽ chiếm được vợ của anh ta, nào ngờ lễ tang vừa xong, người vợ đã kịp dẫn về nhà một nhân tình mới trong sự tức giận và ngỡ ngàng của tên hung thủ.

 

Đối với hầu hết mọi người trong cộng đồng cư dân nhỏ ở Festus, Missouri, gia đình Holman được xem là một gia đình hạnh phúc và mẫu mực.

Tammy Holman và chồng, Larry, dường như chẳng mong gì hơn. Họ có 2 đứa con ngoan ngoãn xinh xắn, sở hữu một ngôi nhà thoải mái và thường xuyên đi lễ ngày chủ nhật.

 
 
Những người quen biết với họ đều biết rằng chuyện tình của cô gái 16 tuổi xinh đẹp và anh chàng 28 tuổi ngày xưa cũng bắt đầu từ cuộc gặp gỡ tại nhà thờ. Đến năm 1986, sau khi Tammy tốt nghiệp phổ thông, họ đã hẹn hò và kết hôn nhanh chóng chỉ trong vòng 1 năm.

Nhiều năm trôi qua, công việc tại nhà máy hóa chất của Larry bắt đầu bận rộn hơn và thời gian rảnh rỗi của ông lại dành trọn cho sở thích đi săn bắn. Cặp vợ chồng vốn hạnh phúc bắt đầu xuất hiện sự rạn nứt trong tình cảm.

Trong khi Tammy và Larry thường xuyên cãi nhau thì cũng là lúc Charlie Miller, một người bạn thân của Larry, lại sẵn sàng có mặt giúp đỡ mẹ con Tammy mọi lúc mọi nơi.

 
 
Charlie rất yêu quý người nhà Holman, đặc biệt là người vợ Tammy vừa xinh đẹp lại dễ mến. Tình cảm này tưởng chừng chỉ dừng lại ở đó cho đến khi chính cuộc hôn nhân của Charlie cũng gặp trục trặc, anh ta lại càng chìm đắm vào cảm giác yêu đương say đắm này hơn nữa.

Một lần nhân lúc Larry đi săn bắn, Charlie đã chủ động bày tỏ tình cảm với Tammy. Larry sau đó đã được vợ kể lại hết mọi chuyện và họ cùng nhau hứa hẹn sẽ cố gắng thay đổi để cứu vãn gia đình và cuộc hôn nhân.

Trong lời khai về sau với cảnh sát, Charlie cho biết hắn rất yêu Tammy và luôn cho rằng Larry đã đối xử với vợ không tốt.

Ai cũng cho rằng Tammy và Larry là cặp vợ chồng hạnh phúc viên mãn.

Ngày 21/11/2000, Tammy hốt hoảng gọi đến chỗ làm của Larry để tìm chồng.

Trước đó Larry nói sẽ đi săn ở khu rừng phía sau nhà máy nhưng cho đến chiều muộn vẫn không thấy về. Sau một khoảng thời gian tìm kiếm, nhân viên bảo vệ nhà máy đã tìm thấy chiếc xe của Larry và ông ta đã bị bắn chết ngay trên xe.

Ban đầu cảnh sát điều tra cho rằng đây chỉ là một vụ tai nạn do đạn lạc thông thường ở bãi săn vì không tìm thấy bất cứ điều gì khả nghi cả.

Tuy nhiên anh trai của Larry, Randy, đã tiết lộ rằng cách đó không lâu, Larry từng thoát chết trong một vụ đạn lạc tương tự khi đi săn. Cảnh sát lúc này mới cảm thấy có điều khả nghi khi hai vụ việc tưởng vô tình lại xảy ra quá gần nhau.

Larry được phát hiện chết gục trong xe hơi với vết đạn sau gáy.

Cùng lúc đó người vợ Tammy cũng có biểu hiện khá kỳ lạ khi đám tang chồng vừa xong đã thấy cô ta rạng rỡ bên nhân tình mới, thậm chí còn dọn về ở chung. Người này không phải Charlie mà là Tim Smith, một bạn học cũ của Tammy.

Hai người trước đây từng có thời gian hẹn hò ngắn ngủi và sau khi Larry qua đời, tình cảm của họ bỗng tiến triển một cách thần tốc.

Vào lúc này, Kim, em gái của Tammy đã cung cấp cho cảnh sát một thông tin quan trọng.

Vì thấy nghi ngờ Charlie có dính dáng đến vụ anh rể bị bắn chết, Kim đã gọi điện chất vấn Charlie. Hắn ta tuy nhất mực phủ nhận hành động giết người nhưng trước khi cúp máy lại buộc miệng nói một câu rằng: "Cô ta đã khiến tôi làm gì thế này".

Manh mối quan trọng này giúp cho cảnh sát quận Jefferson có đủ cơ sở để đưa Charlie về đồn hỏi cung. Chẳng ngờ họ không cần khai thác hay đấu trí gì nhiều, Charlie đã nhanh chóng nhận tội.

Charlie Miller 2 lần cố ý sát hại bạn thân vì muốn chiếm được tình yêu của vợ bạn.

Charlie cho biết Tammy nói vì sợ bị mất quyền nuôi dưỡng con nên cô ta không dám ly hôn. Bằng lời lẽ ngọt ngào, Tammy đã cho Charlie ta một lời hứa ảo, khiến hắn tin tưởng rằng nếu hắn có thể trừ khử được Larry, họ sẽ có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Charlie thừa nhận vụ đạn lạc đầu tiên cũng là do một tay hắn thực hiện nhưng không ngờ lại thất bại. Biết được tin Larry thoát chết, Tammy đã rất giận dữ, từng nhiều ngày liền không thèm nói chuyện với Charlie.

Đến lần thứ hai, Charlie đã thành công sát hại được bạn thân của mình. Hắn vui mừng gọi điện cho Tammy thông báo: "Chiều nay xếp bớt một chiếc dĩa trong bữa tối em nhé!"

Charlie háo hức biết bao khi tưởng rằng sắp có được tình yêu của Tammy nên hắn càng hụt hẫng và tức giận khi cô ta bỗng cắt đứt hoàn toàn liên lạc rồi đổi luôn số điện thoại.

Vài ngày sau thấy Tammy ríu rít dọn về sống cùng người đàn ông khác, Charlie mới vỡ lẽ là mình chỉ là con cờ trong tay người phụ nữ nham hiểm này nên quyết định khai thật với cảnh sát toàn bộ sự việc.

Tammy bị bắt vào 10 giờ tối cùng ngày nhưng nhất mực phủ nhận mọi chuyện. Đáng tiếc lịch sử điện thoại giữa Charlie và Tammy đã cho thấy rõ ràng hai người liên lạc với nhau rất nhiều chứ không chỉ đơn giản là bạn bè như Tammy khẳng định.

Lợi dụng tình cảm của tình nhân để thực hiện âm mưu giết chồng nhưng cuối cùng, Tammy lại chọn ở cạnh một người đàn ông khác.

Tháng 1 năm 2003, Charlie Miller, 49 tuổi, bị kết tội giết người cấp độ 1 với mức phạt 25 năm tù giam. Tháng 3 năm 2003, Tammy Holman, 35 tuổi, chấp nhận thỏa thuận của tòa án, nhận tội âm mưu sát hại chồng và lĩnh án 7 năm tù giam.

Cho đến khi ra tù vào năm 2009, người vợ này vẫn tiếp tục nói rằng mình hoàn toàn vô tội trong cái chết của Larry.

Sau khi ra tù, Tammy đã quay về Festus, hy vọng xây dựng lại cuộc sống, bù đắp tình cảm với các con.

Đáng tiếc không một đứa con nào của cô ta có thể chấp nhận được chuyện mẹ mình đã làm. Josh Holman, một trong hai người con của Tammy và Larry, cho đến hôm nay vẫn luôn tự hỏi rằng, vì sao mẹ anh không chịu ly hôn ngay từ đầu?

(Nguồn: Oxygen)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news