Tin mới

Nhật Bản: Bắt bà mẹ giết 4 con rồi tự tử

Thứ hai, 22/08/2016, 16:05 (GMT+7)

Một bà mẹ tại Sue, tỉnh Fukuoka, Nhật Bản đang bị điều tra tội giết người sau khi 4 đứa con của bà này được tìm thấy đã chết trong nhà.

Một bà mẹ tại Sue, tỉnh Fukuoka, Nhật Bản đang bị điều tra tội giết người sau khi 4 đứa con của bà này được tìm thấy đã chết trong nhà.

Tờ Japantimes dẫn lời cảnh sát cho biết họ đang thẩm vấn người phụ nữ 41 tuổi về tội âm mưu ám sát - tự tử. Cha của những đứa trẻ, anh Masao Fuchi, 39 tuổi, công nhân xây dựng, đã gọi điện báo cảnh sát.

Nạn nhân được xác định là cậu bé Shunsuke (10 tuổi), 3 bé gái Miyu và Mina (cả 2 đều 6 tuổi) và Mio (3 tuổi). Tất cả đều là con của cặp vợ chồng.

Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: "Cha của bọn trẻ tìm thấy chúng đã chết và báo cho cảnh sát".

Theo đài Asahi, người mẹ (giấu tên) đã bị bắt và thú nhận với cảnh sát là đã giết bọn trẻ.

Cảnh sát được báo cáo là có ít nhất một đứa trẻ có dấu hiệu bị bóp cổ.

Người phụ nữ được đưa tới bệnh viện trong tình trạng cổ tay bị chảy máu, theo truyền thông địa phương. Bà này nói với cảnh sát là đã tự cắt cổ tay bằng một con dao làm bếp.

Theo cảnh sát, bà ta đã gọi cho cảnh sát vào ngày 19 và 20/8 để xin "tư vấn về các vấn đề gia đình" nhưng cảnh sát đánh giá yêu cầu của bà là "không thể hiểu nổi".

Một sĩ quan cảnh sát đã đến nhà bà ta vào ngày 19/8 để nói chuyện với bà nhưng không quay lại vào ngày 20/8 sau khi bà này liên lạc lại. Người này nói rằng những vấn đề của bà ta đã được giải quyết.

Các vụ giết người tự tử tại Nhật Bản thường liên quan tới trường hợp mẹ giết con.

Một số trường hợp cha mẹ giết con rồi tự tử được quy là do đói nghèo. Vào năm 2014, một bà mẹ đơn thân tại tỉnh Chiba đã giết chết con gái và cố tự tử bởi bà không thể trả tiền thuê nhà.

Hôm 22/8, một bà mẹ cùng 2 con trai (1 tuổi và 6 tuổi) đã mất tích tại tỉnh Gunma. Xe của bà này được tìm thấy gần một con sông.

Cảnh sát nghi ngờ bà này đã nhảy sông cùng các con, tờ Sankei Shimbun đưa tin.

Tháng trước, một bà mẹ tại tỉnh Chiba đã tự tử sau khi đâm chết 3 đứa con của mình. Đứa con gái 10 tuổi và con trai 8 tuổi được xác nhận đã tử vong.

Bảo Linh (Japantimes)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giết con con