Tin mới

Nhặt được 1000 USD ở bãi gửi xe

Thứ ba, 22/04/2014, 16:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Anh Jacob\nKroco, 23 tuổi đã tìm thấy một chiếc phong bì có 1000 USD tiền mặt rơi cạnh xe\ncủa mình trong bãi gửi xe Walmart ở Fredericksburg, Virginia, Mỹ.

 

(Tinmoi.vn) Anh Jacob Kroco, 23 tuổi đã tìm thấy một chiếc phong bì có 1000 USD tiền mặt rơi cạnh xe của mình trong bãi gửi xe Walmart ở Fredericksburg, Virginia, Mỹ.

Nhặt được 1000 USD ở bãi gửi xe

Anh Jacob Kroco nhặt được 1000 USD ở bãi gửi xe

Thật thà, anh Kroko kể lại chi tiết những suy nghĩ của mình lúc đó. Anh cho biết: “Tôi nghĩ đi nghĩ lại, rằng, “tôi có thể rời khỏi đây và trở thành một ‘đại gia’ với 1000 USD. Nhưng sau đó, tôi lại nghĩ: “Nếu tôi là người đánh mất tiền thì sao?””

Sau đó, người đàn ông tốt bụng đã giao nộp chiếc phong bì cho cảnh sát.

Cảnh sát đã rất bất ngờ trước hành động này. Sĩ quan cảnh sát của Bộ Quốc phòng Jason Carey nói rằng, ông đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy món tiền được giao cho các nhà chức trách.

Theo ông Carey : “Đó là một dạng tâm lý. Phần lớn trường hợp mọi người nộp cho cảnh sát vì nghĩ rằng họ đang bị theo dõi.”

Sự trung thực của anh Kroko đã được cảnh sát ở Fredericksburg ghi  nhận trên blog và được mọi người khen ngợi vì lòng tốt hiếm có này.

C.K (Theo WTVR)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news