Tin mới

Nhóm "nữ quái" không mặc quần áo, lái BMW đi bắt cóc đàn ông

Thứ hai, 13/11/2017, 16:52 (GMT+7)

Các nữ quái xông vào một ngôi nhà ở quận Leduc (tỉnh Alberta, Canada) và bắt giữ trái phép một người đàn ông đã có gia đình.

Các nữ quái xông vào một ngôi nhà ở quận Leduc (tỉnh Alberta, Canada) và bắt giữ trái phép một người đàn ông đã có gia đình.

Theo Mirror, Cảnh sát Canada đã bắt giữ được một nhóm thanh thiếu niên đi bắt cóc người trong tình trạng không một mảnh vải che thân.

Trong 5 đối tượng bị bắt có 4 cô gái và một gã trai lái xe. Tại thời điểm bị bắt, nhóm người này đi trên xe BMW và dều không mặc quần áo.

Một nữ quái khỏa thân bị cảnh sát còng tay. Ảnh: Mirror

Theo điều tra, khoảng 9h30 ngày 6/11, các nữ quái xông vào một ngôi nhà ở quận Leduc (tỉnh Alberta, Canada) và bắt giữ trái phép một người đàn ông đã có gia đình.

Cô vợ và đứa con mới sinh của người đàn ông này cũng bị nhóm trên bắt đưa đi.

Người đàn ông bị bắt cóc đã bị nhốt vào trong cốp xe của nhóm nữ quái. Sau đó, anh ta đã trốn thoát được và tìm cách cứu vợ con của mình. Người này sau đó đã nhờ được một chiếc xe tải cho đi nhờ.

Tuy nhiên, nhóm người vẫn tiếp tục lái xe đuôi theo và gây ra vụ tai nạn với chiếc xe tải.

Cảnh sát đã được gọi đến hiện trường. Trong 4 đối tượng nữ đi xe BMW bắt cóc người, có 2 người còn là trẻ vị thành niên nên đã được thả ra ngay. Hai đối tượng nữ còn lại cùng gã trai lái xe hiện đang phải đối mặt với các cáo buộc bắt giữa người trái phép, gây tai nạn.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news