Tin mới

Nhốt vợ trong nhà kho vì hát không ngừng khi mẹ chồng qua đời

Thứ sáu, 21/03/2014, 18:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một người đàn ông ở Truto, Cornwall (Anh) đã nhốt vợ trong nhà kho cũ, do cô này liên tục hát xúc phạm đến người mẹ chồng\nvừa qua đời.

(Tinmoi.vn) Một người đàn ông ở Truto, Cornwall (Anh) đã nhốt vợ trong nhà kho cũ, do cô này liên tục hát xúc phạm đến người mẹ chồng vừa qua đời.

Nhốt vợ trong nhà kho vì hát không ngừng khi mẹ chồng qua đời

Căn nhà kho nơi ông Andrew Salmon nhốt vợ

Theo tờ Mirror ngày 19/3, cho biết anh Andrew Salmon (42 tuổi, sống ở Truro, Cornwall, Anh) đã thừa nhận nhốt vợ trong một nhà kho ở vườn nhà, vì bà không ngừng hát "ding dong, mụ phù thủy đã chết" khi mẹ ông qua đời.

Theo tòa án địa phương Truto, ông Andrew đã gói gém đồ đạc của cô vợ Beverly và không cho cô bước vào nhà , "đây là nhà của tôi, cô không được bước vào".

Sau đó khi bà Beverly trốn vào kho trong vườn, thì ông Andrew đã  khóa cửa nhốt bà vào bên trong. Tuy nhiên bà đã trốn ra ngoài bằng cửa sổ, và vào nhà.

Phát hiện vợ bỏ trốn ra ngoài, ông Andrew giận dữ bóp cổ vợ trên giường và đánh khiến bà ngạt thở và ngất đi.

Theo khai nhận tại tòa. ông Andrew đánh vợ do nghi bà ấy Ngoại tình.

Andrew còn cho biết thêm rằng vợ ông rất ghét người mẹ đã quá cố của ông. Thậm chí cô còn tỏ ra sung sướng khi bà ấy qua đời bằng cách lặp đi lặp lại câu nói: “Mụ phù thủy ấy đã chết”.

Ông Salmon cũng thừa nhận với cảnh sát rằng ông bị bệnh trầm cảm và nói: “Tôi xin lỗi về tất cả những việc tôi đã gây ra với bà ấy và tôi rất hối hận về chuyện này”.

P.V (Theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news