Tin mới

Nổ lớn rung chuyển New York, ít nhất 26 người bị thương

Chủ nhật, 18/09/2016, 10:26 (GMT+7)

Vụ nổ lớn xảy ra 8h20 sáng 18/9 (giờ VN), làm rung chuyển khu Chelsea, Manhattan, thành phố New York nước Mỹ khiến nhiều người bị thương.

Vụ nổ lớn làm rung chuyển khu Chelsea, Manhattan, Mỹ khiến nhiều người bị thương.

Vụ nổ xảy ra lúc 8h20 sáng 18/9 (giờ VN), tại đường 23, tuyến đường đi qua khu trung tâm thời trang ở Chelsea, Manhattan, thành phố New York. Theo hãng tin địa phương Pix11, đã có nhiều người bị thuơng. 

Những mảnh kính văng khắp nơi khiến ít nhất 26 người bị thương. Trong đó, 3 người được đưa lên xe cấp cứu rời hiện trường.

Một người bị thương được đưa ra ngoài. Ảnh NY Daily News

Sau khi nghe một tiếng nổ lớn khiến các tòa nhà rung chuyển, hàng trăm người dân tháo chạy khỏi khu phố khi cảnh sát bắt đầu phong tỏa. Hai tòa nhà gần hiện trường được sơ tán. 

Theo RT, đơn vị chống khủng bố của cảnh sát New York cũng đã được điều động đến hiện trường để điều tra sự việc.

Một người sử dụng tài khoản @Shield1631 tiết lộ phát hiện được một thiết bị nổ được đặt trong thùng rác, tương tự cách đặt quả bom phát nổ tại cuộc thi chạy bộ ở bang New Jersey trước đó cùng ngày. Tuy nhiên, thông tin này chưa được nhà chức trách xác nhận.

Vụ nổ xảy ra sau gần 1 tuần kỷ niệm 15 năm vụ khủng bố 11/9 khiến 3.000 người thiệt mạng. Hiện chưa rõ vụ nổ mới nhất này có phải hoạt động khủng bố hay không. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news