Tin mới

Nữ du khách ăn mặc "thiếu vải", chụp ảnh phản cảm trong chùa, cư dân mạng phẫn nộ yêu cầu bắt giữ

Thứ sáu, 23/03/2018, 14:33 (GMT+7)

Lại một lần nữa, người dân Thái Lan đã vô cùng "nóng mắt" trước một số khách du lịch ăn mặc hớ hênh, chụp ảnh phản cảm trong đền chùa - một nơi cực kỳ tôn nghiêm và linh thiêng với người dân xứ sở chùa Vàng.

Lại một lần nữa, người dân Thái Lan đã vô cùng "nóng mắt" trước một số khách du lịch ăn mặc hớ hênh, chụp ảnh phản cảm trong đền chùa - một nơi cực kỳ tôn nghiêm và linh thiêng với người dân xứ sở chùa Vàng.

Mới đây, bức ảnh một khách du lịch nữ chụp tại một trong những ngôi chùa linh thiêng nhất tại Thái Lan đã khiến cư dân mạng và truyền thông nước này hết sức phẫn nộ. Sau khi được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội ngày hôm qua, nhiều người đã vô cùng tức giận và yêu cầu bắt giữ 2 người này. Lý do cũng như mọi lần: Bất chấp nơi tôn nghiêm, những vị khách này vẫn ngang nhiên chụp các bức ảnh ăn mặc hở hang, dáng ngồi phản cảm.

Không những là trèo lên bậc cửa sổ tại ngôi chùa Wat Phra Kaew, nữ du khách này còn ngang nhiên đặt bàn chân trần lên bờ tường và mặc một chiếc váy hở hang trong khi người bạn của cô gái đang chụp ảnh. 

Nữ du khách ăn mặc thiếu vải, chụp ảnh phản cảm trong chùa, cư dân mạng phẫn nộ yêu cầu bắt giữ - Ảnh 1.

Bức ảnh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Được biết, những bức hình trên được một người dùng Facebook với tài khoản mang tên Aditha But Adit chia sẻ. Dù sao đó anh đã xóa những tấm hình nhưng nó đã kịp được chia sẻ khắp nơi. Dòng chia sẻ ban đầu có nội dung:

"Khi tôi đang cố đi qua đám đông khách du lịch Trung Quốc để cầu nguyện, con mắt của tôi như muốn rơi ra ngoài khi thấy quý bà kia đang chụp ảnh. Tôi định vào cảnh báo với cô ấy nhưng họ đã rời đi rồi. Đây thực sự là hành động không phù hợp. Kể cả nếu cô ấy không thấy biển cảnh báo thì cũng không nên trèo lên như vậy".

Nữ du khách ăn mặc thiếu vải, chụp ảnh phản cảm trong chùa, cư dân mạng phẫn nộ yêu cầu bắt giữ - Ảnh 2.

Tấm biển quy định trong chùa cũng được đăng tải kèm theo bức hình.

Một người dùng Facebook chia sẻ: "Đây thực sự là một điều không chấp nhận được. Cô ta nên bị phạt. Không có ai ở gần đó cảnh báo cho cô ấy hay sao?".

Cách đây không lâu, 2 du khách khác cũng đã bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ sau khi có những bức ảnh chụp khoe vòng 3 tại một trong những ngôi đền linh thiêng nhất thủ đô Bangkok, Thái Lan. 

Nữ du khách ăn mặc thiếu vải, chụp ảnh phản cảm trong chùa, cư dân mạng phẫn nộ yêu cầu bắt giữ - Ảnh 3.

Bức ảnh khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Nữ du khách ăn mặc thiếu vải, chụp ảnh phản cảm trong chùa, cư dân mạng phẫn nộ yêu cầu bắt giữ - Ảnh 4.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news