Tin mới

Nữ nghị sĩ Brazil gây náo loạn vì mặc hở bạo trong nghị trường

Thứ sáu, 08/02/2019, 21:25 (GMT+7)

Nữ nghị sĩ Brazil gây bão mạng xã hội với bộ trang phục quá nóng bỏng khoe vòng 1.

Nữ nghị sĩ Brazil gây bão mạng xã hội với bộ trang phục quá nóng bỏng khoe vòng 1.

Bà Ana Paula da Silva, hay còn gọi là Paulinha gây náo loạn mạng xã hội Brazil bởi loạt ảnh ăn mặc hở bạo trong buổi lễ tuyên thệ nhậm chức tại quốc hội Brazil vài ngày trước.

Trong ảnh, bà Ana mặc bộ trang phục màu đỏ với phần cổ áo được khoét quá sâu khoe vòng 1 nóng bỏng.

Bà Paulinha mặc trang phục quá nóng bỏng trong buổi lễ tuyên thệ nhậm chức.

Trong khi truyền thông địa phương chỉ trích trang phục hở bạo của nữ nghị sĩ 43 tuổi, thì nhiều người lại khen ngợi vẻ gợi cảm của nữ nghị sĩ. Họ cho rằng nên xem xét bà Ana làm được gì thay vì soi mói bà mặc gì.

Về phần mình, bà Ana đã lên tiếng trước những ý kiến chỉ trích. Nữ nghị sĩ tuyên bố, đội ngũ pháp lý của bà đã chụp lại những bình luận có lời lẽ xúc phạm và sẽ khởi kiện những người bình luận thái quá, trong đó có một sĩ quan cảnh sát của bang.

Nữ nghị sĩ này có phong cách ăn mặc khá mát mẻ.

“Tôi nghĩ mọi người sẽ nói về màu sắc của trang phục, nhưng họ chỉ tập trung những phần hở. Cách tôi ăn mặc là vấn đề của tôi. Tôi luôn ăn mặc như vậy. Tôi sẽ không thay đổi lối sống của mình sau khi nhậm chức mới".

Không những thế, bà Paulinha còn nhấn mạnh thêm rằng: "Những người phụ nữ làm chính trị và xã hội phải làm quen với điều đó. Còn nhiều vấn đề quan trọng hơn cần thảo luận trong hội đồng lập pháp”.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news