Tin mới

Nữ sinh Bình Dương nhảy cầu tự tử vì học kém

Chủ nhật, 27/12/2015, 21:50 (GMT+7)

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h50 ngày 27/12, tại đập Phước Hòa thuộc địa bàn ấp 4, xã An Thái, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h50 ngày 27/12, tại đập Phước Hòa thuộc địa bàn ấp 4, xã An Thái, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin từ báo điện tử Người đưa tin, khoảng 9h50 ngày 27/12, nữ sinh Đặng Thị Thùy Tr. (sinh năm 1999, ngụ xã Long Bình, huyện Bù Gia Mập, Bình Phước) cùng một người bạn trai của mình tới khu vực đập hồ Phước Hòa (thuộc địa phận huyện Phú Giáo, Bình Dương, giáp với tỉnh Bình Phước) chơi.

Lực lượng chức năng tìm vớt thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Bình Dương

Khi tới đập, Tr ôm mặt ngồi khóc rồi tháo sim, pin điện thoại khi có cuộc gọi đến. Tr chia sẻ với bạn chuyện buồn gia đình rồi leo lên thành đập nhảy tự vẫn.

Người bạn trai đi cùng đã hốt hoảng cầu cứu phòng bảo vệ của đập. Đến tối 27/12, thi thể của Tr đã được bàn giao lại cho gia đình.

Công an xã An Thái đã kiểm tra ba lô của nạn nhân thì phát hiện một số tập vở, giấy khen và 5 lá thư tuyệt mệnh Tr viết gửi cho gia đình.

Một lá thư tuyệt mệnh mà nạn nhân để lại cho bố mẹ. Ảnh: Người đưa tin

Trong thư có đoạn: "Năm nay con được học sinh trung bình, con phụ lòng bố mẹ rồi, tương lai sau này của con cũng không còn nữa, con xin lỗi, con xin lỗi bố mẹ. Không, không, con không thể chịu nổi nữa rồi. Con mệt, con nản… Hết rồi, tất cả kết thúc rồi".

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhảy cầu