Tin mới

Nữ sinh Việt ở Hàn Quốc bị bắt vì bỏ thi thể con mới sinh ở ga tàu

Thứ bảy, 02/04/2016, 16:13 (GMT+7)

Một nữ du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc đã bị cảnh sát bắt để điều tra hành vi bỏ rơi con ruột mới sinh tại một ga tàu điện ngầm ở thành phố Uijeongbu, tỉnh Gyeonggi, tiếp giáp thủ đô Seoul.

Một nữ du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc đã bị cảnh sát bắt để điều tra hành vi bỏ rơi con ruột mới sinh tại một ga tàu điện ngầm ở thành phố Uijeongbu, tỉnh Gyeonggi, tiếp giáp thủ đô Seoul.

Yonhap dẫn thông tin từ cảnh sát thành phố Uijeongbu cho biết, cơ quan đang thụ lý điều tra vụ việc, trước khi nhập cảnh vào Hàn Quốc theo diện học tiếng Hàn tại một trường đại học của Hàn Quốc vào tháng Một vừa qua, nữ sinh Việt Nam tên A, 19 tuổi, đã mang bầu được 6 tháng với người bạn trai ở Việt Nam.

Cô gái giấu gia đình về việc này do sợ ảnh hưởng đến quan hệ với bố mẹ và việc học tại Hàn Quốc.

Nữ du học sinh Việt bị bắt vì bỏ con mới sinh ở ga tàu. Ảnh: Koogle TV.

Khoảng 4h sáng ngày 30/3, một tháng trước ngày sinh dự kiến, A đã trở dạ và sinh một bé trai tại nhà vệ sinh trong ký túc xá của trường nơi A đang theo học. Sau khi sinh được một khoảng thời gian thì em bé đã tử vong.

Khoảng 8h30, được sự trợ giúp của một người bạn gái Việt Nam ở cùng ký túc xá, A đã bỏ xác em bé vào trong một túi bóng và mang đến đặt tại bậc cầu thang lên xuống trung tâm mua sắm tại ga tàu điện ngầm Uijeongbu, thuộc quận Uijeongbu, tỉnh Kyeongki, rồi bỏ trốn.

Video A bỏ lại thi thể đứa bé mới sinh ở ga tàu:

[mecloud]OtMq1L8MO4[/mecloud]

Cảnh sát Hàn Quốc hôm 1/4 đã bắt cả hai người với cáo buộc bỏ lại một thi thể trái phép, đồng thời sẽ tổ chức khám nghiệm thi thể đứa bé để xác định nguyên nhân gây tử vong, phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan điều tra, A khai nhận sau khi sinh, sức khỏe em bé không được tốt nên đã cho uống sữa bột, tuy nhiên khoảng 3 tiếng sau thì em bé tử vong.

A rằng ga tàu điện ngầm là nơi nhiều người qua lại nên đã đặt xác đứa trẻ tại đây với hy vọng người qua đường sẽ đứng ra giúp làm tang lễ cho em bé.

"Tôi nghĩ nếu mình bỏ thi thể con lại một ga tàu điện ngầm thì sẽ có người phát hiện và chôn cất cho nó", Koogle TV dẫn lời nữ du học sinh này cho biết.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ga tàu