Tin mới

Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp cho em bé bú nhờ trên máy bay

Thứ sáu, 09/11/2018, 15:02 (GMT+7)

Một tiếp viên hàng không của hãng Philippine Airlines không ngần ngại cho con của hành khách bú nhờ trên máy bay khi em bé đang khát sữa.

Một tiếp viên hàng không của hãng Philippine Airlines không ngần ngại cho con của hành khách bú nhờ trên máy bay khi em bé đang khát sữa.

Sáng 6/11, nữ tiếp viên 24 tuổi Patrisha Organo đang phục vụ trên chuyến bay nội địa ở Philippines thì nghe tiếng gào khóc vì khát sữa của một em bé và quyết định "hành động".

Theo Mirror, mẹ của đứa trẻ này cho con ăn sữa công thức nhưng không may hết sữa khi đang trên máy bay.

Patrisha tiến đến chỗ người mẹ và biết rằng em bé khóc vì đòi sữa mẹ. Patrisha có em bé 9 tháng tuổi nên cô hiểu vấn đề mà người mẹ gặp phải.

Nữ tiếp viên hàng không Patrisha Organo cho con của hành khách bú trên máy bay.

"Ngay khi nghe thấy đứa bé khóc, tôi biết mình cần phải làm gì đó để giúp đỡ. Khi người mẹ nói cô ấy hết sữa bột cho con ăn, trong khi trên khoang cũng không ai mang theo con nhỏ, tôi thấy mình cần làm gì đó. Vì vẫn đang cho con bú nên tôi đề nghị cho đứa bé ấy bú sữa mình", Patrisha nói. 

Patrisha nhận được những lời cảm ơn sâu sắc từ gia đình người phụ nữ. Cảm xúc của người mẹ khi nhìn thấy con mình ngủ ngon lành là điều mà Patrisha cảm thấy trân trọng nhất.

Patrisha cũng có con nhỏ 9 tháng tuổi.

“Tôi hạnh phúc vì những gì mình làm, khi người mẹ đó gần như tuyệt vọng”, Patrisha nói.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news