Tin mới

Nữ Việt kiều chi 50 tỷ để phim Mr Đàm ngừng chiếu ở Việt Nam?

Chủ nhật, 05/10/2014, 22:23 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã rất bất ngờ trước lời đề nghị muốn sở hữu bộ phim “Hiệp sĩ mù” từ một nữ doanh nhân Việt kiều.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã rất bất ngờ trước lời đề nghị muốn sở hữu bộ phim “Hiệp sĩ mù” từ một nữ doanh nhân Việt kiều.

Chỉ mới ra mắt được ít ngày, song dự án điện ảnh đầu tay của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng kết hợp với đạo diễn Lưu Huỳnh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.


Bỏ ra 18 tỷ để đầu tư cho “Hiệp sĩ mù”, Mr Đàm còn tổ chức hàng loạt các sự kiện hoành tráng ở nhiều tỉnh thành trên cả nước nhằm giới thiệu bộ phim điện ảnh do chính mình sản xuất và tham gia diễn xuất.

Trong khi đang đón nhận hàng loạt các phản hồi tích cực của giới chuyên môn, báo giới và khán giả về sự hấp dẫn, đặc sắc của “Hiệp sĩ mù”, mới đây, trên mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng còn bất ngờ chia sẻ một thông tin khiến cho không ít người ngỡ ngàng.
Nhận được cuộc điện thoại của một người Việt kiều với nội dung mong muốn được sở hữu bộ phim “Hiệp sĩ mù” để chiếu ở châu Âu với điều kiện phải ngừng chiếu tại Việt Nam, đề nghị này đã khiến cho Đàm Vĩnh Hưng rất phân vân và khó xử.

Hiểu được rằng sẽ rất nhiều người nghĩ mình đang cố tình dung chiêu trò để PR cho “Hiệp sĩ mù”, song Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định thêm đây là chuyện hoàn toàn có thật và chỉ muốn chia sẻ để mọi người biết.

Dòng trạng thái mới của Đàm Vĩnh Hưng trên mạng xã hội

Liên lạc trực tiếp với Đàm Vĩnh Hưng và ê kíp thực hiện bộ phim để tìm hiểu kĩ hơn về câu chuyện trên, đại diện truyền thông của bộ phim “Hiệp sĩ mù” tiết lộ rằng trong lúc đang ở sân bay để chuẩn bị sang Úc lưu diễn thì Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được cuộc gọi của một nữ doanh nhân Việt kiều. Sau khi trò chuyện, trao đổi nữ doanh nhân kia đã ngỏ ý muốn mua lại bộ phim “Hiệp sĩ mù” với giá 50 tỷ đồng để chiếu ở châu Âu kèm điều kiện phải ngừng chiếu tại Việt Nam.

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng đang bay sang Úc để chuẩn bị biểu diễn phục vụ khán giả quê hương, “Ông hoàng nhạc Việt” cũng chưa ra quyết định cuối cùng vì chưa có thời gian nói chuyện, bàn bạc với ê kíp làm phim.


Cùng với sức hút từ nhiều yếu tố khác nhau, hiện nay ở nhiều cụm rạp trên cả nước đã tăng suất chiếu “Hiệp sĩ mù” để phục vụ nhu cầu của số đông khán giả.

Theo Đại Lộ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news