Tin mới

Ô tô "bay" trúng xe bus khiến 46 người thương vong tại Nhật

Chủ nhật, 11/06/2017, 15:50 (GMT+7)

Một chiếc ô tô đã bị mất lái, bay qua dải phân cách và đâm trúng chiếc xe bus ở làn đường đối diện. Vụ va chạm hy hữu này đã khiến 1 người chết và 45 người bị thương.

Một chiếc ô tô đã bị mất lái, bay qua dải phân cách và đâm trúng chiếc xe bus ở làn đường đối diện. Vụ va chạm hy hữu này đã khiến 1 người chết và 45 người bị thương. 

Một đoạn clip được camera trên chiếc xe bus ghi lại cho thấy khoảnh khắc chiếc xe con bị mất lái, lao qua dải phân cách và đâm trúng đầu xe bus du lịch đang lưu thông bên làn đường đối diện thuộc đường cao tốc Tomei, Shinshiro, tỉnh Aichi, Nhật Bản.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn khiến 46 người thương vong. Ảnh: Japan Times

Theo đó, tờ Japan Times trích dẫn nguồn cảnh sát tỉnh Aichi cho biết vụ va chạm mạnh đã khiến ông Masamitsu Ikuma (62 tuổi), tài xế lái chiếc xe con tử vong tại hiện trường.

Trong khi đó, 45/47 người có mặt trên xe bus bị thương, bao gồm 6 người bị gãy xương. 
Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết cảnh tượng khi đó khá hỗn loạn với những tiếng kêu cứu thảm thiết. 

Theo nhân chứng này, tài xế xe bus bị thương phần đầu nên không thể di chuyển. Trong khi đó, vì ngồi ở giữa xe bus nên cô may mắn chỉ bị thương nhẹ. 

Sau vụ tai nạn, khoảng 20-30 hành khách đã được sơ cứu tại một cửa hàng gần hiện trường. Một nhân viên tại cửa hàng chia sẻ nhiều nạn nhân không thể tự đi lại, một số người bị những mảnh kính của xe bus văng trúng khiến chảy máu quá nhiều. 

Hiện, lực lượng cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news