Tin mới

Ông bố tuyệt vọng quyết định cắn chặt chân cá sấu để giải cứu cho con trai

Thứ năm, 31/01/2019, 14:16 (GMT+7)

Khi thấy con trai bị cá sấu tấn công, ông bố đã quyết định túm lấy chân con cá sấu và cắn mạnh vào đó hy vọng con cá sâu sẽ nhả con trai mình.

Khi thấy con trai bị cá sấu tấn công, ông bố đã quyết định túm lấy chân con cá sấu và cắn mạnh vào đó hy vọng con cá sâu sẽ nhả con trai mình.

Diego Abulhasan, 12 tuổi, đang bơi cùng em trai ở một con sông gần nhà, tại thị trấn Balabac (Palawan, Philippines) thì bất ngờ bị một con cá sấu tấn công và kéo ra xa.

Anh Tejada đưa con trai đến viện

Khi sự việc xảy ra, anh Tejada đang ở trong nhà. Nghe thấy tiếng kêu cứu của con, anh lập tức chạy như bay ra khỏi nhà, khi đến bờ sông nhìn thấy con cá sấu đang cố lôi cậu con trai xuống nước, anh lập tức nhảy ngay xuống sông, trên tay cầm theo một tấm ván gỗ.

 Anh dùng tấm ván đánh liên tục vào mình cá sấu, vào mõm nó nhưng con vật ngoan cố không nhả ra.

Cuối cùng, quá tuyệt vọng, ông bố đành dùng răng cắn mạnh vào chân con cá sấu. Không ngờ, cách tấn công lạ của người bố đã khiến con cá sấu nhả Diego Abulhasan ra và bơi đi. Bé trai sau đó được bố đưa đến bệnh viện.

Cậu bé Diego nằm viện hai đêm, có vài vết sẹo dài, may mắn không quá nghiêm trọng.

Trả lời cảnh sát, anh Tejada nói rằng anh không ngần ngại nhảy xuống sông và vật lộn với con cá sấu. Anh nói: "Trong tình huống cấp bách như thế tôi không có thời gian để suy nghĩ. Tôi đã đánh con cá sấu nhưng nó không thả con trai tôi ra.

Tôi vật lộn với nó và hai chúng tôi nhìn chằm chằm vào mắt nhau. Sau đó, không biết xuất phát từ đâu tôi đột nhiên có ý tưởng cắn con cá sấu. Nghĩ là làm, tôi liền kéo chân con vật rồi cắn mạnh hết mức có thể."

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news