Tin mới

Phẫn nộ cặp vợ chồng Mỹ tra tấn con tới chết rồi đem thi thể cho lợn ăn

Thứ ba, 09/05/2017, 16:36 (GMT+7)

Tòa án tiểu bang Kansas, Mỹ ngày hôm nay (9/5) đã tuyên án chung thân đối với cặp vợ chồng đã bỏ đói, tra tấn đến chết cậu con trai 7 tuổi rồi mang thi thể em cho lợn ăn hòng phi tang tội ác.

Tòa án tiểu bang Kansas, Mỹ ngày hôm nay (9/5) đã tuyên án chung thân đối với cặp vợ chồng đã bỏ đói, tra tấn đến chết cậu con trai 7 tuổi rồi mang thi thể em cho lợn ăn hòng phi tang tội ác.

Daily Mail đưa tin, Michael Jones và vợ Heather Jones, 31 tuổi bị kết án chung thân hồi tháng 3 với tội danh giết người cấp một vì cái chết của con trai Adrian Jones hồi năm 2015.

Cáo trạng của tòa án cho thấy, khi qua đời, cơ thể Adrian gầy gò, chỉ còn da bọc xương. Những năm tháng cuối đời, Adrian bị khóa trong bồn tắm, bị cha mẹ bắt đứng trong bể nước ngập tới cổ, bị xích, bỏ đói và đánh đập thậm tệ. Người mẹ kế và cha của Adrian chỉ mải mê chăm sóc cho những cô con gái.

Chân dung 2 kẻ sát nhân, nhẫn tâm tra tấn con mình tới chết. Ảnh: Daily Mail

Khi cậu bé qua đời, thay vì chôn cất tử tế, Adrian bị cha mẹ quăng thi thể cho lợn ăn, với mục đích phi tang chứng cứ.

Câu chuyện của Adrian Jones đã gây chấn động vùng Kansas và các bang xung quanh sau khi Heather Jones đưa password máy tính cho cảnh sát. Họ phát hiện rất nhiều hình ảnh Adrian bị tra tấn dã man bởi 2 kẻ thủ ác.

Trong máy tính còn có 1 đoạn video Adrian bị còng tay và bắt đứng ở ngoài trời với độc một đôi tất trong thời tiết lạnh giá. Ngoài ra, còn rất nhiều bức hình cơ thể Adrian bị tra tấn, cơ thể bầm dập, đôi môi sưng vù...

Cậu bé bị cha mẹ tra tấn dã man tới chết hồi năm 2015. Ảnh: Daily Mail

Sau khi giết hại Adrian, cặp vợ chồng tàn ác này đã định bỏ trốn tới bang Utah. Tuy nhiên, họ đã bị phát hiện. Khi cảnh sát khám nhà, họ tìm thấy những mẩu xương trong chuồng lợn. Giám định ADN, chuyên gia pháp y cho biết đó chính là xương của Adrian.

Bà ngoại của Adrian, Judy Conway, đã yêu cầu một cuộc điều tra và lời giải thích từ chính quyền về việc tại sao không ai giúp một cậu bé 7 tuổi và để vụ việc thương tâm như vậy xảy ra.

[mecloud]Lu9Tx8wEuS[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tiểu bang Kansas