Tin mới

Phẫn nộ cha mẹ bỏ rơi con sơ sinh vì hình dạng giống cụ già

Thứ sáu, 03/07/2015, 10:30 (GMT+7)

Sinh ra với căn bệnh “da nhăn nheo” kỳ quái khiến bé trở thành 'dị nhân' mà cả bố và mẹ đều từ chối việc nuôi dưỡng.

Sinh ra với căn bệnh “da nhăn nheo” kỳ quái khiến bé trở thành 'dị nhân' mà cả bố và mẹ đều từ chối việc nuôi dưỡng.

Mời các bạn xem video:

[mecloud]pmqyGuMG0i[/mecloud]

Bé 2 tuần tuổi bị cha mẹ bỏ rơi vì da nhăn nheo như người già là trường hợp đáng thương ở Ấn Độ. Vừa chào đời đã mang căn bệnh “da nhăn nheo” hiếm gặp, bé gái dù chưa được đặt tên đã bị cha mẹ ruột bỏ rơi, phải sống nhờ vào sữa dê và được người ông nội chăm sóc trước khi đưa đến một bệnh viện ở Maharashtra, miền tây Ấn Độ.

Mẹ cô bé là Mamata Dode, 25 tuổi, được cho là đã không cho con bú vì sợ vẻ ngoài kỳ lạ của con mình. Thậm chí, cô còn không đến bệnh viện để thăm con. Mirror cho hay Ajay Dode, bố đứa trẻ, cũng không chịu nhận con gái. Ông Dilip Dode, 50 tuổi, đã đưa cháu đi cả quãng đường dài gần 140 km tới bệnh viện ở Mumbai sau khi thấy sức khỏe của bé ngày một yếu đi.

"Tôi rất biết ơn bệnh viện đã điều trị miễn phí cho cháu tôi. Thật đau lòng khi chính cha mẹ đẻ nó cũng chối bỏ con mình. Nhưng tôi sẽ làm tất cả để con bé được sống", ông Dilip nói. Theo lời kể của ông Dilip, một người lao động chân tay, thì con trai và con dâu ông đã chờ đợi đứa bé chào đời khỏe mạnh giống con gái lớn 3 tuổi Payal của họ. Tuy nhiên, cả hai đã vô cùng hoảng sợ khi bé chào đời với căn bệnh kỳ lạ, khiến da đầy nếp nhăn.

Sinh ra trong tháng thứ bảy của thai kỳ, cô bé chỉ nặng 800g và bác sĩ nói rằng đặc điểm khác thường này là kết quả của việc thai phát triển chậm và sự bất thường của nhiễm sắc thể.

Bố mẹ cô bé đã từ chối nuôi con và thậm chí còn không đến bệnh viện thăm bé. Ông nội là người duy nhất chăm sóc bé và 2 tuần liền bé phải uống sữa dê thay vì sữa mẹ cho đến khi bé bị ốm và được ông nội đưa đến bệnh viện ở thành phố Mumbai (Ấn Độ).

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con sơ sinh