Tin mới

Phẫn nộ ngư dân quay video chặt đuôi cá mập rồi thả về biển

Thứ ba, 04/06/2019, 16:57 (GMT+7)

Hai ngư dân tự quay lại đoạn clip cảnh họ cắt đuôi một con cá mập đã nhận phản ứng dữ dội từ công chúng.

Cảnh quay kinh hoàng này do hai người đàn ông thực hiện trên thuyền của họ, cho thấy cảnh chặt đuôi rồi ném con cá mập trở lại biển. Con cá mập sau đó vật lộn để bơi ra biển trong khi máu tuôn ra từ sự đau đớn của nó.

Những người đàn ông thậm chí còn bày ra bộ mặt cười toe toét trong video và hét lên "Cố bơi may mắn nhé anh bạn vô dụng" với con vật.

Đoạn video được quay tại Greenland, một vùng lãnh thổ của Đan Mạch và xảy ra sau khi đuôi con cá mập bị mắc vào dây câu. Cả hai người đàn ông đã bị sa thải không cho đánh bắt cá và có thể phải đối mặt với cáo buộc hình sự, theo trang tin địa phương RUV.

Cá mập Greenland là loài không ăn thịt người và được liệt kê là loài có nguy cơ tuyệt chủng.

Một trong hai người đàn ông đã đăng video bệnh hoạn này lên mạng và nhanh chóng gỡ xuống khi gây ra sự phẫn nộ. Christel Yr Johanse đã chia sẻ video lên Facebook và viết: "Gã này tự hào về bản thân đến nỗi đã vô hiệu hóa những bình luận vì dường như không ai đồng ý với hắn... đã có một đoạn chụp màn hình trước khi hắn đóng lại".

Chru tàu thuê hai người đàn ông này tuyên bố: "Hành động này là hoàn toàn không thể bào chữa được và những kẻ thực hiện nó không được tha thứ. Những người chủ không có lựa chọn khác nhưng từ chối sử dụng bất cứ ai có hành vi như thế này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news