Tin mới

Phẫn nộ thiếu nữ bị chôn sống vì gia đình từ chối bán đất cho nhà giàu

Thứ năm, 11/05/2017, 17:20 (GMT+7)

Một thiếu nữ người Ấn Độ đã bị chôn sống dưới nắng gắt suốt gần 2 tiếng đồng hồ sau khi gia đình kiên quyết từ chối bán đất cho một doanh nhân trong vùng.

Một thiếu nữ người Ấn Độ đã bị chôn sống dưới nắng gắt suốt gần 2 tiếng đồng hồ sau khi gia đình kiên quyết từ chối bán đất cho một doanh nhân trong vùng.

Mới đây, tờ Daily Mail đã đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh giải cứu một cô gái bị chốt sống tại Ấn Độ. Sau khi đăng tải, đoạn video đã thu hút sự chú ý của người đọc và gây ra sự phẫn nộ lớn.

Tờ Daily Mail đưa tin, sự việc xảy ra với nạn nhân là cô gái 19 tuổi tên Khushboo Khatun tại làng Govindpur, bang Bihar miền đông Ấn Độ.

Theo thông tin ban đầu, hôm 7/5 vừa qua, khi trên đường từ chợ về nhà thì Khushboo đột nhiên bị ba người đàn ông lạ mặt xuất hiện và bắt cô đến một hố sâu gần 1m, ném vào bên trong rồi lấp đất lên.

May mắn, cô được chính cha mình phát hiện. Sau khi thấy con gái đi lâu không về, cha mẹ cô bé đã vô cùng lo lắng và đi tìm con gái. Khi đang tìm kiếm, bố cô bé phát hiện một cái hố gần ngôi nhà đổ nát được lấp đầy đất một cách cẩu thả. Nhờ linh tính mách bảo, ông đã lao đến đào xới cái hố và gọi dân làng đến trợ giúp.

Khi gạt hết phần đất phía trên, mọi người phát hiện Khushboo đang trong trình trạng nửa tỉnh nửa mê gục trên nền đất, nửa thân dưới bị chôn sâu bên dưới cái hố. Mọi người lập tức tưới nước lên người nạn nhân và tiếp tục đào xới để đưa cô bé khỏi lòng đất. Đến khi được giải cứu, Khushboo đã hoàn toàn mất đi ý thức và ngay lập tức được đưa đến bệnh viện.

Cảnh sát Ấn Độ hiện đang tiến hành điều tra vụ việc. Theo điều tra ban đầu, nghi phạm là Amit Shah - một doanh nhân tại địa phương cùng với hai tòng phạm khác. Sĩ quan cảnh sát địa phương cho biết, Amit muốn mua lại đất của cha Khushboo nhưng không thành công nên đã "ra tay" với cô con gái để đe dọa.

Hiện cả ba nghi phạm đều đang lẩn trốn . Cảnh sát vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tung tích của các nghi phạm để nhanh chóng đưa họ ra trước pháp luật", sĩ quan Nawal nói.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news