Tin mới

Phát hiện chấn động về số phận MH370

Thứ tư, 31/10/2018, 11:57 (GMT+7)

Mới đây một nhà điều tra người Anh cho biết đã tìm thấy mảnh vỡ của động cơ MH370 và điều này có thể "chứng tỏ điều gì đó".

Mới đây một nhà điều tra người Anh cho biết đã tìm thấy mảnh vỡ của động cơ MH370 và điều này có thể "chứng tỏ điều gì đó".

Hãng tin Daily Star đưa tin cho hay cuộc truy lùng toàn cầu với chiếc máy bay mất tích bí ẩn mang số hiệu MH370 của hãng Malaysia Airlines đã trở nên cấp tập sau khi một chuyên gia công nghệ người Anh tuyên bố tìm thấy MH370 trên Google Maps.

Mảnh trắng nghi là động cơ của MH370 trong rừng rậm Campuchia

Tiếp sau phát hiện trên là một bước ngoạt lớn hơn khi một nhân viên tìm kiếm sự thật khác cũng tuyên bố đã tìm được các bức ảnh về mảnh vỡ của MH370 trong rừng rậm Campuchia. 

Daniel Boyer nói với Nhật báo Ngôi sao của Anh rằng ông cho là trong số các "mảnh vỡ" có một cái có kích thước tương tự buồng lái của chiếc máy bay mất tích. Nhà điều tra này sau đó lại công bố các bức ảnh mà ông cho là đuôi của Mh370.

Hiện giờ, ông Boyer bày tỏ tin tưởng rằng ông đã xác định được vị trí động cơ của MH370.

Trong các bức ảnh mà nhà điều tra này đưa cho Nhật báo Ngôi sao, các vật thể màu trắng – có thể là mảnh vỡ của MH370, nằm giữa rừng rậm, cách thủ đô Phnom Penh của Campuchia khoảng 100 km về phía tây.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news