Tin mới

Phát hiện con gái 17 tuổi mang thai, mẹ tức giận đánh con tàn nhẫn

Chủ nhật, 27/08/2017, 08:46 (GMT+7)

Mới đây mạng xã hội Brazil bàng hoàng trước Clip người mẹ đánh đập con gái dã man khi phát hiện con gái 17 tuổi của mình có thai.

Mới đây mạng xã hội Brazil bàng hoàng trước Clip người mẹ đánh đập con gái dã man khi phát hiện con gái 17 tuổi của mình có thai.

Theo Mirror, đoạn video do 1 người qua đường quay lại tại Brazil cho thấy khoảnh khắc đáng sợ khi bà mẹ vì không giữ được bình tĩnh đã lao vào đánh đập con gái một cách dã man. Nguyên nhân của sự việc là do cô con gái thông báo với mẹ mình đang mang thai.

Theo như những gì xảy ra trong đoạn clip cho thấy bà mẹ đang rất tức giận đã đè con gái của mình ra sàn nhà, rồi nhảy lên bụng con gái túm tóc, tát tới tấp vào mặt khiến cô gái đau đớn, chảy cả máu ra sàn. Cô gái biết lỗi lầm mình gây ra nên không dám chống cự, chỉ ôm mặt khóc, hứng chịu cơn thịnh nộ của mẹ.

Trước sự phẫn nộ của mẹ, cô gái chỉ biết ôm đầu để chống đỡ. Nguồn Mirror

Hàng xóm của 2 mẹ cô bé này cho biết, thì cơn tức giận đó của người mẹ bắt nguồn từ việc cô bé báo tin với mẹ rằng mình đã có thai. Do không kiềm chế được tức giận nên bà mẹ đã lao vào đánh con như vậy.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Nhiều người mặc dù không hoàn toàn bênh vực cô bé trong đoạn video, tuy nhiên, tất cả đều tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động dã man của người mẹ.

"Dù sao thì cô bé cũng đang mang bầu. Tại sao bà ta lại nhảy cả lên bụng rồi đánh đập cô bé dã man như thế chứ?", "Có lẽ là do cô bé mang thai trước khi cưới. Tôi mà trong trường hợp bà mẹ, tôi cũng bực, thế nhưng mà đánh đập con cháu như thế thì thật quá đáng", "Biết là con bé cũng sai nhưng người mẹ chỉ nên dạy bảo con nhẹ nhàng thôi",... nhiều người liên tục bình luận.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news