Tin mới

Phát hiện quan chức ngoại giao Nga ở Hy Lạp tử vong tại nhà riêng

Thứ ba, 10/01/2017, 09:53 (GMT+7)

Người phụ trách bộ phận lãnh sự của sứ quán Nga tại Hy Lạp vừa được phát hiện tử vong tại nhà riêng ở thủ đô Athens, Hy Lạp.

Người phụ trách bộ phận lãnh sự của sứ quán Nga tại Hy Lạp vừa được phát hiện tử vong tại nhà riêng ở thủ đô Athens, Hy Lạp.

BBC đưa tin, ông Andrey Malanin, 55 tuổi, được phát hiện tử vong vào chiều 9/1. Dấu hiệu khám nghiệm ban đầu cho thấy quan chức này qua đời vì những lý do tự nhiên, song cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc.

Giới chức Nga cũng đã xác nhận về cái chết của ông Malanin.

Cảnh sát điều tra tại căn hộ của ông Andrei Malanin ở Athens, Hy Lạp hôm qua. Ảnh: AP

Theo truyền thông Hy Lạp, quan chức này đã không có mặt để báo cáo công việc hôm 9/1 và cũng không trả lời điện thoại. Ông sống một mình trong căn hộ riêng nằm trên một đường phố được bảo vệ nghiêm ngặt.

Các đồng nghiệp của ông đã cùng cảnh sát đi vòng quanh căn hộ để kiểm tra nhưng cửa bị khóa bên trong. Sau đó, họ phát hiện ông nằm trên sàn phòng ngủ. Cảnh sát cho biết thi thể không có vết thương và căn hộ cũng không có dấu hiệu bị đột nhập.

Vụ việc xảy ra chưa đầy một tháng sau khi đại sứ Nga tại Thổ Nhĩ Kỳ Andrei Karlov bị ám sát. Vụ việc làm dấy lên lo ngại về việc đảm bảo an toàn cho các nhà ngoại giao khi họ đang công tác tại nước ngoài.

[mecloud]Z5qT0O778y[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quan chức