Tin mới

Phi công thoát nạn MH370, tử nạn trên máy bay MH17

Thứ ba, 22/07/2014, 09:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một cơ\nphó người Malaysia đã may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần của chuyến bay định mệnh\nMH370, song đã bất ngờ tử nạn trên chiếc máy bay MH7 bị bắn rơi vào hôm thứ 5\n(17/7) vừa rồi.

 

(Tinmoi.vn) Một cơ phó người Malaysia đã may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần của chuyến bay định mệnh MH370, song đã bất ngờ tử nạn trên chiếc máy bay MH7 bị bắn rơi vào hôm thứ 5 (17/7) vừa rồi.

 

Ông Daud Abdul Kadir, 80 tuổi đến từ Kota Baru, Malaysia cho biết Ahmad Hakimi - cháu trai ông - là phi công phụ trên chuyến bay MH17. Ông kể, cháu trai từng nói với ông rằng thật may mắn khi anh không ở trên chiếc máy bay MH370. Ban đầu, anh được giao nhiệm vụ làm việc trên chiếc máy bay đó nhưng công việc đã thay đổi vào phút cuối.

Ahmad Hakimi (giữa) khi còn là sinh viên của trường Penang Free School

Ông Daud chia sẻ "Khi tới thăm tôi vài tuần sau khi chiếc MH370 mất tích, Hakimi kể với tôi rằng thằng bé đáng lẽ đã tham gia chuyến bay đó.

Tuy nhiên không lâu sau khi MH370 mất tích, ngày 17/7 vừa qua, anh Hakimi cùng 297 hành khách khác đã tử nạn do chiếc máy bay Boeing 777 được tin là đã bị trúng một quả tên lửa đất đối không khi đang bay từ Amsterdam tới Kuala Lumpur. 

Ông Daud: Ahmad Hakimi đáng lẽ đã phải làm việc trên chuyến bay MH370 nhưng được thay đổi nhiệm vụ vào phút cuối

Trước sự ra đi đột ngột của Hakimi, mặc dù ông Daud vô cùng đau khổ nhưng ông tự an ủi rằng có lẽ đó là số phận của cháu trai mình.

Chi MK (Theo Malaysia Insider)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Báo Nga: "Phương Tây nên giữ lấy răng vì ngụy tạo vụ MH17"

Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Zvezda, các chuyên viên quân sự Nga cho rằng, báo cáo sơ bộ mới công bố của nhóm nghiên cứu quốc tế điều tra vụ máy bay MH17 bị bắn hạ rất giống với lối điều tra của WADA về các vận động viên Nga tại Olympic và Paralympic.