Tin mới

Phóng viên xếp hàng trước khách sạn Marriott chờ cuộc họp báo của Trump

Thứ năm, 28/02/2019, 13:57 (GMT+7)

Không ăn trưa, không tuyên bố chung, lãnh đạo Mỹ-Triều rời Metropole, các phóng viên xếp hàng tại khách sạn JW Marriott để chờ dự cuộc họp báo lúc 14h của tổng thống Mỹ Donald Trump

Không ăn trưa, không tuyên bố chung, lãnh đạo Mỹ-Triều rời Metropole, các phóng viên xếp hàng tại khách sạn JW Marriott để chờ dự cuộc họp báo lúc 14h của tổng thống Mỹ Donald Trump.

Lãnh đạo Mỹ-Triều cùng các quan chức phái đoàn hai nước đã kết thúc vòng đàm phán mở rộng và bắt đầu lên xe rời khỏi khách sạn Metropole mà không có tuyên bố chung.

Ông Trump lên siêu xe về khách sạn sớm hơn dự kiến. Ảnh: Vnexpress

Bữa trưa công việc không được tổ chức. Tổng thống Donald Trump sẽ lên chuyên cơ Air Force One về nước sau khi họp báo tại khách sạn Marriott lúc 14h.

Trên tờ Vnexpress, Julian Borger, phóng viên của Guardian, cho biết các phóng viên báo chí đã được yêu cầu di chuyển lên xe buýt để đến khách sạn Marriott, nơi họ dự kiến tham dự một cuộc họp báo sau hội nghị thượng đỉnh.

Các phóng viên xếp hàng tại khách sạn JW Marriott để chờ dự cuộc họp báo lúc 14h của tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh:  Twitter

Tuy nhiên, trong 20 phút sau đó, họ bị yêu cầu ngồi yên trên xe trong khi động cơ xe vẫn nổ và không được phép xuống xe. Anh cho hay mọi người đang rất bối rối vì không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Không phóng viên nào biết rõ có sự cố gì đã xảy ra trong cuộc đàm phán giữa hai đoàn.

Các phóng viên xếp hàng trước khách sạn Marriott chờ cuộc họp báo của Trump, dự kiến diễn ra lúc 14h chiều nay.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news