Tin mới

Phụ nhân Obama tiết lộ món đồ cựu Tổng thống Mỹ Bush bí mật đưa cho bà

Thứ sáu, 12/10/2018, 14:22 (GMT+7)

Mới đây, bà Michelle Obama - vợ của cựu Tổng thống Obama đã tiết lộ "món quà" ông Bush đưa cho bà trong tang lễ John McCain.

Mới đây, bà Michelle Obama - vợ của cựu Tổng thống Obama đã tiết lộ "món quà" ông Bush đưa cho bà trong tang lễ John McCain.

Theo CNN, lễ tang của thượng nghị sĩ John McCain diễn ra tại Nhà thờ Quốc gia Washington, Mỹ với sự tham dự của các chính khách lớn vào hôm qua (1/9).

Trong khi Joe Lieberman, cựu thượng nghị sĩ Mỹ, đọc diễn văn, máy quay của các đài truyền hình đã ghi được khoảnh khắc cựu Tổng thống George W. Bush lén đưa cho bà Michelle Obama - vợ của cựu Tổng thống Obama một món đồ khiến dư luận đồn đoán về món đồ này.

Cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush đã đưa cho cựu Đệ nhất Phu nhân Michelle Obama một món đồ nhỏ

Mới đây, trên tờ Sputnik bà Obama đã chính thức lên tiếng, tiết lộ ông Bush đã đưa cho bà viên ngậm ho lâu năm từ thời ông còn ở Nhà Trắng.

Bà Obama nói, đây là “cử chỉ rất đơn giản” và hé lộ thêm lý do bà cùng ông Bush thường xuyên ngồi cạnh nhau trong các sự kiện là do nghi thức ngoại giao.

Khoảnh khắc cựu đệ nhất phu nhân Michelle mỉm cười và nói "Cảm ơn" khi nhận kẹo từ ông Bush trong khi chồng bà, cựu Tổng thống Barack Obama, đang theo dõi với ánh mắt tán thành được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.Người dùng mạng cho rằng hình ảnh này đại diện cho sự chuẩn mực trong chính trị.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news