Tin mới

Phụ nữ Triều Tiên bị tra tấn dã man vì nghi ngủ với đàn ông ngoại quốc

Thứ ba, 27/06/2017, 10:31 (GMT+7)

Một phụ nữ Triều Tiên đã bị người được cho là thuộc Bộ An ninh nước này đánh đập dã man vì nghi ngủ với người nước ngoài trong thời gian chạy trốn sang Trung Quốc.

Một phụ nữ Triều Tiên đã bị người được cho là thuộc Bộ An ninh nước này đánh đập dã man vì nghi ngủ với người nước ngoài trong thời gian chạy trốn sang Trung Quốc.

Theo tờ Sun, quan chức nghi là người của Bộ An ninh Triều Tiên đã túm cổ áo và dập đầu người phụ nữ đang bị trói chặt hai tay trong lúc thẩm vấn. Đoạn video càng rùng rợn hơn khi trên tường xuất hiện vết máu.

Trong lúc tra tấn, quan chức Triều Tiên luôn miệng cáo buộc cô này đã ngủ với người Trung Quốc và Hàn Quốc trong thời gian trốn chạy ở Trung Quốc. Thậm chí, người này còn định tụt quần người phụ nữ để kiểm tra.

Người phụ nữ bị trói chặt tay sau lưng, quỳ gối trên sàn nhà và bị sĩ quan Triều Tiên tra tấn. Ảnh: LiveLeak

Video không rõ nguồn gốc đăng lên mạng chia sẻ video trực tuyến LiveLeak từ năm 2009 và mới gây sốt trở lại, khi sinh viên Mỹ Otto Warmbier bị Triều Tiên giam giữ đã qua đời chỉ vài ngày sau khi được thả tự do hôm 13/6.

Trong video còn có cảnh một người đàn ông bịt mặt bị sĩ quan Triều Tiên đấm đá, đập gậy vào đầu và buộc tội phá hoại một bức ảnh cựu lãnh đạo Kim Jong-il.

Bình Nhưỡng luôn phủ nhận việc tra tấn tù nhân. Đầu năm 2015, một cựu tù nhân Triều Tiên đã xin lỗi và thừa nhận nói dối khi kể về việc bị tra tấn và lao động khổ sai trong thời gian 23 năm bị giam giữ ở Triều Tiên trước khi trốn thoát năm 2005 và chuyển sang sống ở Hàn Quốc.

Triều Tiên phủ nhận việc tra tấn và ngược đãi sinh viên Mỹ Warmbier. Hầu hết các tù nhân Mỹ được Triều Tiên phóng thích đều nói rằng họ không bị ngược đãi về thể chất trong nhà giam.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news