Tin mới

Rò rỉ ảnh tàu Nga đưa khí tài quân sự tới Syria trong lúc "nước sôi lửa bỏng"

Thứ bảy, 14/04/2018, 09:41 (GMT+7)

Trong số các thiết bị mà tàu Alexandr Tkachenko đang chở theo trên khoang có tàu tuần tra cao tốc Project 03160 Raptor cùng các xe tải hậu cần quân sự KamAZ và Ural 4320.

Trong số các thiết bị mà tàu Alexandr Tkachenko đang chở theo trên khoang có tàu tuần tra cao tốc Project 03160 Raptor cùng các xe tải hậu cần quân sự KamAZ và Ural 4320.

Theo Almasdar News, đã xuất hiện hình ảnh cho thấy một tàu chở hàng lớn mang thiết bị quân sự của Nga di chuyển từ Biển Đen tới đông Địa Trung Hải.

Con tàu này được xác định là loại tàu Ro-Ro tự hành, mang tên Alexandr Tkachenko. Nó đang tiến về phía thành phố cảng Tartus, Syria.

Đáng chú ý, trong số các thiết bị mà tàu Alexandr Tkachenko đang chở theo trên khoang có tàu tuần tra cao tốc Project 03160 Raptor cùng các xe tải hậu cần quân sự KamAZ và Ural 4320.

Các tàu Raptor là phương tiện hiếm thấy trong cuộc xung đột tại Syria. Bên cạnh đó, còn có một số thiết bị quân sự nhạy cảm được cất giữ trong khoang hàng bên trong tàu.

Almasdar News nhận định, đợt chuyển giao này là một phần hoạt động cung ứng và hậu cần mà Nga đang tiến hành để hỗ trợ các lực lượng vũ trang Syria và cuộc chiến tại đây nói chung.

Một số hình ảnh con tàu được ghi lại tại eo biển Bosphorus:

Rò rỉ ảnh tàu Nga đưa khí tài hiếm thấy và nhạy cảm tới Syria trong tình hình nóng - Ảnh 2.
 
Rò rỉ ảnh tàu Nga đưa khí tài hiếm thấy và nhạy cảm tới Syria trong tình hình nóng - Ảnh 3.
 
Rò rỉ ảnh tàu Nga đưa khí tài hiếm thấy và nhạy cảm tới Syria trong tình hình nóng - Ảnh 4.
 
Rò rỉ ảnh tàu Nga đưa khí tài hiếm thấy và nhạy cảm tới Syria trong tình hình nóng - Ảnh 5.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news