Tin mới

Rời Việt Nam, HLV Park Hang Seo được truyền thông Hàn Quốc săn đón

Thứ năm, 08/02/2018, 09:00 (GMT+7)

Ngay khi trở lại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo và trợ lý sẽ dự cuộc họp báo với đông đảo báo đài xứ kim chi.

Ngay khi trở lại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo và trợ lý sẽ dự cuộc họp báo với đông đảo báo đài xứ kim chi.

Thành công ở VCK U23 châu Á đã mở ra những trải nghiệm mới cho HLV Park Hang Seo. Ông được xem là "người hùng" của bóng đá Việt Nam, nhận Huân chương Lao động hạng Ba từ Chính phủ.

 

Từ ngày trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo và các học trò được báo đài trong nước săn đón hết mực, được mời tham dự từ chương trình vinh danh này đến chương trình giao lưu khác. Mãi đến ngày 7/2, ông mới được nghỉ phép và trở lại Hàn Quốc.

Nhưng trong ngày 8/2, HLV 60 tuổi lại phải bận rộn với sự săn đón của chính truyền thông xứ kim chi. Cuộc họp báo dự kiến diễn ra vào tối ngày 8/2 tại Incheon với nhân vật chính là ông Park Hang Seo và trợ lý Lee Young-jin.

Truyền thông lẫn người hâm mộ Hàn Quốc đều biết HLV Park Hang Seo nổi tiếng thế nào ở Việt Nam. Những tin tức của cựu trợ lý Guus Hiddink đều được cập nhật ở xứ kim chi. Nhiều tờ báo cũng đã gọi điện phỏng vấn ông trước đây.

 

Trong buổi họp báo sắp tới, các báo Hàn Quốc chắc chắn sẽ tập trung vào hành trình của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á. Trong khi Hàn Quốc chỉ vào đến bán kết thì một người Hàn Quốc dẫn dắt Việt Nam đã lọt vào tận chung kết. HLV Park Hang Seo đang nhận được sự công nhân từ người dân quê hương ông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang Seo