Tin mới

Rúng động Ấn Độ: Vợ giết chồng, chôn xác 13 năm trong hố tự hoại

Chủ nhật, 10/12/2017, 17:19 (GMT+7)

Mới đây, một người phụ nữ ở Ấn Độ đã bị bắt vì hành vi sát hại chồng 13 năm rước rồi giấu xác vào hố tự hoại dưới nhà vệ sinh.

Mới đây, một người phụ nữ ở Ấn Độ đã bị bắt vì hành vi sát hại chồng 13 năm rước rồi giấu xác vào hố tự hoại dưới nhà vệ sinh.

Theo tin tức từ trang Pragativad, bà Farida Bharti (43 tuổi) ở Ấn Độ đã bị bắt vì điều hành nhà chứa ngay tại nhà ở Gandhipada.

Vụ án rúng động ở Ấn Độ. Ảnh Indian Express

Ông Kiran Kabadi, thanh tra cao cấp của sở cảnh sát Boisar cho biết: "Vào đêm 5/12, chúng tôi nhận được tin bà Farida không chỉ tham gia vào đường dây mại dâm mà còn sát hại nhiều người, trong đó có cả chồng bà ta.

Trong quá trình thẩm vấn, bà Farida Bharti (43 tuổi) thú nhận đã giết chết chồng cô, Sahdev, 30 tuổi. Bà nói với cảnh sát rằng bà đã giết ông ta cách đây 13 năm và đã chôn xác ông trong bể tự hoại dưới phòng tắm.Sau đó, bà ta nói dối với hàng xóm rằng chồng rời khỏi thị trấn tìm việc làm và không quay lại. Người phụ nữ này đã dẫn cơ quan chức năng đến nơi chôn xác. 

Farida kể lại rằng bà ta giết chồng bằng cách đập vào đầu nạn nhân khi ông này đang ngủ. Tuy nhiên, nguyên nhân của hành động này vẫn chưa được làm rõ và cảnh sát đang tiếp tục điều tra.

Điều đáng chú ý ở đây là khi cảnh sát thị trấn Boisar - Ấn Độ ập vào nhà bà Farida Bharti để phá một đường dây mại dâm, họ không ngờ rằng sẽ phát hiện thêm một vụ giết người chấn động này. Tại đây cảnh sát đã giải cứu được 4 người phụ nữ, bắt giữ bà Farida và một người đàn ông.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chôn xác