Tin mới

Rúng động nước Nga: Vụ án bắt cóc, cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi trên đường đi học về

Thứ tư, 15/11/2017, 15:32 (GMT+7)

Mới đây, một vụ án bắt cóc và hiếp dâm bé gái  12 tuổi  trên đường đi học về gây rúng động nước Nga.

Mới đây, một vụ án bắt cóc và hiếp dâm bé gái  12 tuổi  trên đường đi học về gây rúng động nước Nga.

Theo Dailymail, hàng trăm cảnh sát nước này đang ráo riết truy lùng hai tên tội phạm bị tình nghi là đã hãm hiếp cô bé 12 tuổi hàng giờ đồng hồ.Sau khi thực hiện xong hành vi thú tính, chúng bắt cô bé cầm một tấm biển quảng cáo cho trang web khiêu dâm trẻ em để chụp ảnh.

Cảnh sát đang tìm kẻ hiếp dâm bé gái 12 tuổi trên đường đi học về. Ảnh Dailymail

Cuối cùng, chúng nhốt bé gái vào trong túi và bỏ lại ở ven xa lộ phủ đầy tuyết. Phải mất nhiều giờ đồng hồ, cô bé mới có thể tự giải thoát ra khỏi chiếc túi và may mắn được một người lái xe qua đường cho đi nhờ.

Vụ bắt cóc, hiếp dâm để quay phim khiêu dâm khiến người dân Nga bàng hoàng. Sau khi biết thông tin này, một bà mẹ cho biết nỗi sợ hãi bao trùm khắp nơi. “Tôi sẽ không bao giờ để con gái tôi đi bộ đến trường một mình.”

Theo phát ngôn viên cảnh sát Valery Gorelyk, khoảng 200 cảnh sát đã điều động kiểm tra và rà soát ở khu vực này. Cảnh sát địa phương cũng cử thêm 50 thám tử và huy động tất cả lực lượng để tìm ra tên tội phạm khủng khiếp này.

Bé gái bị bỏ rơi trên lề đường sau khi bị hiếp dâm. Ảnh Metro

Daily Mail dẫn một nguồn tin trong ngành công nghiệp phim người lớn cho biết những bộ phim khiêu dâm bất hợp pháp được trả giá 15.700-26.000 USD. Trước mức giá này, nhiều kẻ biến thái thậm chí đã bắt cóc, hiếp dâm trẻ em và quay lại hành động thú tính để kiếm tiền. 

Một người đàn ông có tên Oleg N, chuyên sản xuất và phân phối nội dung dành cho người lớn, cho biết: "Nhu cầu về phim khiêu dâm trẻ em tăng cao đã dẫn đến những vụ hãm hiếp ngoài đời thực và bé gái là những đối tượng dễ bị những tên biến thái nhắm đến nhất".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news