Tin mới

Rúng động: Vụ án sát hại đồng loại để ăn thịt ở Brazil

Thứ năm, 20/12/2018, 14:36 (GMT+7)

Bộ 3 sát thủ máu lạnh đã sát hại ít nhất 3 người phụ nữ bị ăn thịt một phần sau đó dùng một phần làm bánh nhân thịt để bán trên đường phố.

Bộ 3 sát thủ máu lạnh đã sát hại ít nhất 3 người phụ nữ bị ăn thịt một phần sau đó dùng một phần làm bánh nhân thịt để bán trên đường phố. 

Jorge Beltrao Negromonte da Silveira, một trong những kẻ ăn thịt đồng loại. Ảnh: TS

Hãng tin TS đưa tin cho hay bộ ba sát thủ giết người hàng loạt đều được mệnh danh là "Sweeney Todd" (nhân vật trong phim Gã thợ cạo ma quỷ trên phố Fleet) bao gồm Jorge Beltrao Negromonte da Silveira, vợ của Jorge là Isabel Pires và tình nhân Bruna Cristina Oliveira. Ba kẻ này đều bị kết án từ 68 đến 71 năm tù. 

Chân dung người vợ máu lạnh của Jorge - Isabel. Ảnh: TS

Nhóm sát nhân này đã bị bắt vào tháng 4/2012 tại Garanhun, Đông Bắc Brazil. Bộ ba kẻ ăn thịt đồng loại đã dụ dỗ những phụ nữ trẻ đến nhà mình bằng cách thuê họ làm người giữ trẻ, sau đó giết và ăn thịt theo một "nghi lễ thanh lọc" ghê rợn và đáng sợ. 

Bruna trở thành tình nhân của Jorge sau khi Isabel không thể có con. Ảnh: TS

Người vợ Isabel sau đó dùng những phần cơ thể còn lại của nạn nhân để làm bánh nhồi thịt truyền thống. 

Giselly Helena da Silva là một trong những nạn nhân xấu số. Ảnh: TS

Điều đáng sợ hơn là những chiếc bánh này sẽ được khách hàng mua một cách tình cơ trên phố. Cảnh sát điều tra vụ việc cũng đã từng mua bánh của những kẻ giết người. 

Ngay sau khi vụ án được phanh phui, tội ác của bộ ba man rợ đã gây chấn động toàn thế giới. Đây cũng là khi những cư dân trong vùng Garanhun phát hiện ra rằng có thể mình đã vô tình ăn thịt đồng loại.

Do đó, mỗi khi phạm tội, chúng đã không ngại xẻ thịt xấu số, cất trữ trong tủ lạnh và chôn xương trong sân nhà. 

Bộ 3 sát thủ biện minh cho hành động của mình bằng cách tuyên bố tất cả các nạn nhân sẽ sinh ra những kẻ trộm cắp và khốn khổ trong tương lai, do đó chúng đã trong sạch thể giới và giải tỏa những năng lượng tiêu cực. 

Ngoài ra, bộ ba sát thủ cũng nhận mình là một phần của giáo phái muốn "thanh lọc thế giới và giảm dân số".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news