Tin mới

Rùng mình bé gái "tiên tri" đúng việc mình bị cưỡng hiếp và sát hại

Thứ tư, 05/07/2017, 10:47 (GMT+7)

Sau đám tang của cô bé 14 tuổi, gia đình bàng hoàng phát hiện bức thư mô tả cái chết và đám tang của mình mà cô bé để lại trong chiếc tủ ở phòng ngủ.

Sau đám tang của cô bé 14 tuổi, gia đình bàng hoàng phát hiện bức thư mô tả cái chết và đám tang của mình mà cô bé để lại trong chiếc tủ ở phòng ngủ.

Cách đây một tháng, Camron Genevieve Britz, 14 tuổi, ở Nam Phi, đã trải qua một cơn ác mộng khi em bị một băng đảng hãm hiếp và giết chết nhưng cô bé không biết rõ thủ phạm là ai.

Nạn nhân là cô  bé Camron Genevieve Britz, 14 tuổi.

Camron đã mô tả cái chết và đám tang của mình trong một bức thứ và để nó trong chiếc tủ, đặt ở phòng ngủ nhưng không ngờ rằng đó cũng chính là cái kết bi thảm của cô bé trong thời gian không lâu sau đó.

Theo lời kể của mẹ của cô, Bereniece Britz, 41 tuổi, Camron đã ngủ ở nhà một người bạn vào đêm thứ 7 (ngày 1/7) vừa qua. Tuy nhiên, vào sáng ngày hôm sau, cô bé đã bị mất tích khi đang trên đường đến nhà thờ.

Đến trưa cùng ngày, thi thể nửa khỏa thân của em đã được phát hiện trong bụi rậm dọc theo đường Slangkop. Theo cảnh sát, cô bé đã bị hãm hiếp trước khi bị sát hại. Hung thủ đã dùng áo khoác của nạn nhân để làm hung khí, khiến cô bé ngạt thở đến chết.

Hung thủ 19 tuổi đã bị bắt vào ngày hôm sau. Hắn sẽ ra tòa vì tội mưu sát và hiếp dâm, người phát ngôn của cảnh sát, Trung tá André Traut cho biết.

Tevan Britz, 23 tuổi, anh trai của nạn nhân cho biết, anh đã phát hiện bức thư mà em gái để lại trong phòng ngủ.

Bức thư nạn nhân mô tả về cái chết của mình.

"Gần đây con bé nói với bạn rằng mình đã mơ bị hãm hiếp và giết chết nhưng không biết kẻ giết người là ai. Và khi tôi đọc bức thư này, nó giống như con bé đã biết trước về cái chết của mình".

Tevan đã gửi bức thư cho cảnh sát đã phục vụ cho việc điều tra.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cưỡng hiếp