Tin mới

Rút súng bắn cả nhà khi bị gọi dậy đi học

Thứ tư, 02/03/2016, 13:43 (GMT+7)

Một thiếu niên ở Mỹ đã tức giận rút súng và bắn loạn xạ vào người thân trong gia đình sau khi cãi nhau vì bị gọi dậy đi học.

Một thiếu niên ở Mỹ đã tức giận rút súng và bắn loạn xạ vào người thân trong gia đình sau khi cãi nhau vì bị gọi dậy đi học.

Theo thông tin tờ báo địa phương The Tennessea, sáng 1-3 (giờ địa phương) cãi vã xảy ra khi thiếu niên 16 tuổi bị gọi dậy đi học tại TP Nashville, bang Tennessee – Mỹ.

Cô Kris Mumford-đại diện sở cảnh sát Nashville cho biết: "trong lúc cãi vã, cậu ta lấy khẩu súng ngắn 9mm trong kho rồi bắn vào nguời thân"

Cảnh sát tập trung gần căn hộ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Straits Times

Bà của thiếu niên kể trên, 67 tuổi bị trúng hai phát đạn, trong khi em gái 12 tuổi và cháu trai 6 tuổi cũng bị thương do đạn sượt qua.

Ba người này đã được đưa vào bênh viện chữa trị và sẽ nhanh chóng hồi phục do các vết thương đều không nguy hiểm đến tính mạng.

Bà Sheryl Wiliams 42 tuổi-mẹ của nam thanh niên kể trên đã may mắn thoát nạ khi trốn sau ghế trong phòng khách. Bé gái 2 tuổi cũng may mắn không bị thương. Sau vụ xả súng, cậu ta đã quăng súng vào một căn hộ gần đó và bỏ trốn.

6 ngôi trường gần đó đã phải đóng cửa vì sự việc trên. Thiếu niên hung hãn bị cảnh sát bắt được trong khi đi dọc theo đường ray xe lửa cách nhà cậu ta khoảng 1 km.

Khẩu súng gây án đã được thu hồi dù gia đình nạn nhân khẳng định họ không biết trong kho có súng. Về phần cậu thiếu niên, cậu ta bị Tòa án Vị thành niên buộc tội cố ý giết người và gây nguy hiểm cho người khác.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news