Tin mới

Say xỉn, 2 thanh niên khiến cả ga tàu tại Anh thót tim khi thoát chết trong gang tấc

Thứ sáu, 06/04/2018, 10:17 (GMT+7)

Một video gần đây đã khiến người xem thót tim khi quay lại cảnh 2 thanh niên ngã xuống đường ray tàu và được cứu thoát khỏi cảnh "thịt nát xương tan" trong gang tấc.

Một video gần đây đã khiến người xem thót tim khi quay lại cảnh 2 thanh niên ngã xuống đường ray tàu và được cứu thoát khỏi cảnh "thịt nát xương tan" trong gang tấc.

Boguslaw Rybski, 34 tuổi và Przemyslaw Zawisza, 26 tuổi, là những nhân vật chính trong đoạn video được quay lại lúc 1:30 sáng tại ga tàu Green Park (London, Anh).

Xuất hiện với trạng thái say xỉn, 2 người đàn ông này dìu nhau bước đi xiên vẹo sát mép đường ray và liên tục nghêu ngao hát rất to. Hơi men đã khiến họ chẳng thèm để ý đến con tàu đang lao rất gần vào ga. Và trong khoảnh khắc sơ sẩy, một người ngã chúi xuống đường ray kéo theo cả người còn lại cũng nhoài đến nửa người xuống. Đây cũng chính là lúc con tàu lao thẳng đến với tốc độ kinh hoàng, còn mọi người xung quanh thì hoảng loạn hét lên.

Say xỉn, 2 thanh niên khiến cả ga tàu tại Anh thót tim khi thoát chết trong gang tấc - Ảnh 1.

Cảnh tượng kinh hoàng khi 2 thanh niên ngã chúi xuống đường tàu

Theo dõi video được quay, rất nhiều người đều tin rằng người thanh niên xấu số đã bỏ mạng bởi đoàn tàu lao tới và kéo lê chiếc áo trên mép đường ray đến khi mất hút.

Say xỉn, 2 thanh niên khiến cả ga tàu tại Anh thót tim khi thoát chết trong gang tấc - Ảnh 2.

Nhiều người cho rằng thanh niên xấu sổ đã bỏ mạng

Nhưng may thay, thực tế các hành khách tại ga tàu đã kịp thời kéo thanh niên này ra khỏi lưỡi hái tử thần trong tích tắc.

Autumn, một vị huấn luyện viên đội hoạt náo chính là người đã vô tình có mặt và quay lại video này. Anh chia sẻ, lúc ấy anh đang nhắn tin thoại với bạn mình nhưng bạn anh không thể nghe thấy gì do tiếng hát lấn át của 2 thanh niên say rượu gây ra. Bạn anh đã yêu cầu anh quay lại 2 thanh niên ấy để gửi cho mình xem. Đó là lý do vì sao anh quay được cảnh tượng kinh hoàng đã xảy ra.

Steve Burton, giám đốc điều hành ga tàu Green Park phát biểu với báo chí: "Hành động của họ không chỉ gây hại cho chính bản thân mình mà còn đe dọa tính mạng của những người cố cứu họ."

Cảnh sát cho biết, họ đang xem xét để đưa ra hình phạt thích hợp cho 2 thanh niên say xỉn này.

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news