Tin mới

Sinh 9 em bé trong vòng 2 năm

Thứ bảy, 09/08/2014, 09:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn)\nMột thanh niên người Nhật Bản đang được cho là cha đẻ của 9 đứa trẻ chỉ trong\nvòng 2 năm bằng cách sử dụng dịch vụ đẻ thuê tại Thái Lan.

 

(Tinmoi.vn) Một thanh niên người Nhật Bản đang được cho là cha đẻ của 9 đứa trẻ chỉ trong vòng 2 năm bằng cách sử dụng dịch vụ đẻ thuê tại Thái Lan.


9 trẻ sơ sinh, sáu trai và ba gái, cùng 7 vú nuôi của các bé đã được giới chức Thái Lan tìm thấy trong một chung cư cao cấp ở thủ đô Bangkok hôm 5/8 vừa qua. Một cô gái khoảng tầm 20 tuổi, hiện đang mang thai thuê, cũng sống tại đây.

Theo Bangkok Post, cảnh sát đột kích vào căn hộ nói trên sau khi những người hàng xóm gần đó phàn nàn về tiếng trẻ em khóc.

Hiện tại, Shigeta Mitsutoki – doanh nhân 24 tuổi người Nhật đã được xác định là cha đẻ của 9 em bé trong khi danh tính của người mẹ, hoặc nhiều người mẹ, vẫn chưa được làm rõ.

Hồ sơ xuất nhập cảnh cho thấy, Mitsutoki tới Thái Lan tổng cộng 65 lần trong vòng 2 năm qua và mới rời Bangkok lần cuối cùng hôm 7/8.

Ratprathan Tulathorn, luật sư đại diện cho Mitsutoki thừa nhận thân chủ của mình là cha đẻ của 9 em bé trên. Tulathorn cũng nói thêm rằng “Mitsutoki yêu trẻ em và muốn có một gia đình lớn để sau này những đứa trẻ sẽ giúp anh ấy quản lý việc kinh doanh”.

Tuy nhiên, hiện cảnh sát Thái Lan đang tiến hành điều tra lý do thực sự đằng sau việc Mitsutoki muốn có nhiều con và có  có hay không chuyện doanh nhân này tham gia vào một đường dây mua bán trẻ em

Qua điều tra ban đầu, giới chức được biết Mitsutoki đã trả cho 7 vú em nói trên mỗi người 10000baht (khoảng 300USD) mỗi tháng để chăm sóc 9 đứa trẻ. Riêng thai phụ được trả 300000 baht (gần 10000 USD) nếu cô có thể sinh một em bé và 400000 baht nếu sinh đôi.

Sự việc trên được phát giác trong bối cảnh cộng đồng thế giới đang chấn động về vụ bố mẹ người Australia bỏ rơi con đẻ thuê tại Thái Lan.

Nguyễn Loan (Theo Bangkok Post, Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news